facebook

Ngày hội hiến máu 2013

NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO – MỘT NGHĨA CỬ CAO ĐẸP
 
 
Sáng ngày 19/09/2013 tại trụ sở của công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C, Đoàn thanh niên, công đoàn công ty phối hợp cùng với Hội chữ thập đỏ TP.HCM đã tổ chức chương trình “ Ngày Hội Hiến Máu nhân đạo 2013”. Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tập thể nhân viên công ty, thể hiện phương châm Sống vì Cộng Đồng – một trong những nét văn hóa mà công ty đã và đang xây dựng.
 
 

 
Với mục tiêu “Mình vì mọi người – mọi người vì mình”, từ sáng sớm trụ sở của công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C đã rộn ràng tiếng cười nói, trò chuyện của các nhân viên công ty. Ai cũng phấn khởi vì được đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào ngân hàng máu.
 
 

 
 

 
Chương trình được sự ủng hộ nhiệt tình từ các anh chị trong ban lãnh đạo Công ty, toàn thể nhân viên và những người xung quanh.
 
 

 
 

 
Kết thúc ngày hội, đã có 62 đơn vị máu được hiến tặng cho Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM để phục vụ cho các bệnh nhân cần máu. Anh Huỳnh Công Duyên – Bí thư chi đoàn công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C chia sẻ: “ Ngày hội Hiến Máu Nhân Đạo là chương trình thường niên của công ty, là một nghĩa cử có giá trị nhân văn sâu sắc và là một nét đẹp trong văn hóa của công ty. Đoàn thanh niên rất vui vì là cầu nối đế các nhân viên công ty có thể đóng góp sức mình cho xã hội. Hi vọng chương trình sẽ được duy trì trong nhiều năm tiếp theo với quy mô ngày một lớn hơn”.