facebook

Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C vừa tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú vào ngày 29/08/2019.

Vào ngày 29/8/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Doanh nghiệp, Đảng bộ Quận Tân Bình, Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Ngô Thị Hạnh. Đồng chí Hạnh đã có quá trình công tác, rèn luyện tốt cũng như đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cũng như là trong các phong trào, hoạt động tình nguyện tại công ty.


Lễ kết nạp diễn ra trong bầu không khí trang trọng, theo đúng trình tự, thủ tục với sự tham dự của đồng chí Võ Hùng Tiến – Bí thư Chi bộ, đồng chí Phạm Hoa Đăng – Chi ủy viên cùng các Đảng viên chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C.

Đồng chí Phạm Hoa Đăng – Chi ủy viên Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C chủ trì buổi lễ kết nạp.

Lễ kết nạp Đảng viên mới

Đồng chí Võ Hùng Tiến – Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đọc và trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Hạnh.

Đồng chí Võ Hùng Tiến – Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Hạnh.

Đồng chí Hạnh đã nhận được những bó hoa tươi thắm chúc mừng từ Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn A&C.

Đồng Chí Phạm Hoa Đăng đại diện Chi bộ tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Hạnh

Buổi lễ Kết nạp Đảng cho đồng chí Ngô Thị Hạnh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chụp hình lưu niệm sau Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ hy vọng, với tài năng cũng như nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí Hạnh sẽ góp sức xây dựng Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C nói riêng, Đảng bộ Quận Tân Bình nói chung.

Sau Lễ kết nạp Đảng viên mới, Chi bộ cũng đã tổ chức Sinh hoạt Chi bộ tháng 8/2019 và kết hợp tham quan dã ngoại, thăm thú một số địa điểm truyền thống tại Cần Thơ. Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, góp phần gắn kết tình cảm và nêu cao tinh thần đoàn kết của các Đảng viên trong Chi bộ.