facebook

Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2020 – “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại!”

Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam từ ngàn đời. Trong những năm trở lại đây, tình trạng khan hiếm máu đang là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Đặc biệt, dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp khiến tình trạng thiếu hụt nguồn máu ngày càng trầm trọng hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác điều trị.

Kế thừa và tiếp nối những giá trị cao đẹp của chương trình “Ngày hội hiến máu nhân đạo” trong hơn 10 năm qua và phát huy tinh thần nhân ái, sẵn sàng hiến máu cứu người, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Phường 2, Quận Tân Bình, đã vận động và tổ chức thành công chương trình “Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2020” với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” vào ngày 08 tháng 9 năm 2020, tại trụ sở Văn phòng Công ty.

Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty mở đầu ngày hội

Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng với việc thực hiện tốt công tác truyền thông, tuyên truyền, chương trình “Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2020” đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo cán bộ nhân viên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C cùng các Công ty bạn trên địa bàn Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Kết thúc ngày hội, đã có 101 Người tham gia hiến máu tình nguyện cho Hội Chữ Thập Đỏ TP. HCM để phục vụ cho các bệnh nhân cần máu. Chương trình sẽ được duy trì trong nhiều năm tiếp theo với quy mô ngày một lớn hơn để “Ngày hội hiến máu nhân đạo” không chỉ là ngày hội của cán bộ nhân viên Công ty A&C mà còn là ngày hội của các doanh nghiệp trên địa bàn và của toàn thể cộng đồng.

Một số hình ảnh của ngày hội