facebook

A&C được biểu dương thực hiện tốt công tác chăm lo cho người lao động

Sáng ngày 22/5/2020, Đoàn đại biểu Quận Tân Bình do đồng chí Phạm Thị Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã đến thăm và biểu dương 14 chủ doanh nghiệp trên địa bàn Quận đã thực hiện tốt chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” năm 2020. Tham gia đoàn, còn có các đồng chí: Trương Tấn Sơn, Phó Chủ tịch UBND Quận; Nguyễn Phú Phước, Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Thái Thị Lan Chi, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận.

Các doanh nghiệp được biểu dương là những doanh nghiệp luôn quan tâm, chăm lo cho người lao động trong thời gian vừa qua; đồng hành với tổ chức Công đoàn và trong các hoạt động, phong trào tại đơn vị. Trong đó, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C là đơn vị điển hình trong việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ cho người lao động, tạo điều kiện và hỗ trợ Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Quận ủy, UBND, LĐLĐ Quận Tân Bình, TP HCM đến thăm Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn A&C

Đặc biệt, trong dịch Covid-19 vừa qua, Công ty đã thực hiện nghiêm chỉnh qui định giãn cách xã hội, sắp xếp công việc cho người lao động Công ty làm việc tại nhà, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc và thu nhập cho người lao động.

Cũng tại buổi đến thăm, lãnh đạo Quận Tân Bình cũng nắm bắt thông tin về tình hình hoạt động của Công ty; động viên, chia sẻ những khó khăn trong đại dịch; đồng thời cho biết, Quận sẽ ghi nhận và kịp thời có những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ổn định lao động, sản xuất, đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập cho người lao động của Công ty.

Lãnh đạo Quận Tân Bình trao biểu trưng và hoa chúc mừng cho đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C.