facebook

Chi đoàn A&C đồng hành cùng Quận đoàn Tân Bình trong chiến dịch Kỳ Nghỉ Hồng 2015

Mặc dù khá bận rộn với lịch công tác chuyên môn dày đặc nhưng với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, Chi đoàn công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tích cực tham gia chương trình ý nghĩa này.

 

Lễ tiếp nhận quân tại Xã Thuận Bình, Thạnh Hóa, Long An

 

Sáng sớm ngày 15/08/2015, các chiến sĩ của chi đoàn A&C cùng với gần 100 chiến sĩ tình nguyện đến từ các đoàn thể  và các doanh nghiệp bạn trên địa bàn Tân Bình đã cùng nhau xuất phát đến Long An. Tại đây, các chiến sĩ tình nguyện cùng nhau thăm viếng và tặng quà cho 20 gia đình chính sách trong xã, phát quan hơn 1km đường xá, tặng 1.060 kg gạo cho người dân nghèo, tiến hành khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân nơi đây và tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian cho các em nhỏ.

 

 

 

 

Với thế mạnh là thường đơn vị đi đầu trong các chương trình dành cho thiếu nhi, các chiến sĩ công ty A&C đã đảm nhận vai trò vui chơi cùng các em nhỏ tại các gian hàng trò chơi dân gian và đã thu hút được sự thích thú tham gia của các bạn nhỏ nơi đây.

 

Đoàn viên chi đoàn A&C với trò chơi câu trái cây

 

Gian hàng trò chơi Ô ăn quan

 

Chương trình Giao Lưu Hành Trình Kỳ Nghỉ Hồng 2015 đã diễn ra dưới sự tham gia của đông đảo bà con nơi đây. Chương trình đã tặng 10 phần quà khuyến học cho các em nhỏ học giỏi tại địa bàn, kèm theo đó là chương trình giao lưu văn nghệ sôi động nhưng cũng không kém phần ý nghĩa giữa các chiến sĩ tình nguyện và thanh niên, thiếu nhi nơi đây. Vốn là một chi đoàn mạnh trong mảng văn nghệ - các chiến sĩ đến từ chi đoàn công ty A&C đã tham gia trình diễn tiếc mục “Em đi qua cầu cây” và dành được nhiều sự yêu mến từ các khán giả tham gia.

 

 Ca khúc “Em đi qua cầu cây” đến từ chi đoàn A&C

 

 Đại diện chi đoàn công ty A&C nhận cờ lưu niệm từ ban chỉ huy chiến dịch

 

Sau đó, chương trình giao lưu lửa trại đầy màu sắc, Các chiến sĩ được nghe tâm sự các anh chị trong ban tổ chức về ý nghĩa của các hoạt động tình nguyện. Chính khoảnh khắc đó mọi người nắm chặt tay nhau để cảm nhận sự thiêng liêng và đậm chất tình của những người làm công tác Đoàn thể. Họ luôn là ngọn lửa thắp sáng con đường tình nguyện đầy ý nghĩa này !

 

Chương trình lửa trại

 

Sáng hôm sau, cả đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các chiến sĩ Đồn biên phòng Tân Hiệp và tham quan cột mốc biên giới giáp với nước bạn Campuchia và than quan khu di tích lịch sử Bình Thành.

 

 

Chiến dịch kết thúc với thật nhiều những hoạt động ý nghĩa và  đọng lại trong mỗi người là cảm xúc khó tả là tình cảm giữa người với người, sự quan tâm, sự yêu thương và trên hết là việc gạt bỏ cái tôi trong chính bản thân của mỗi người thay vào đó là sự chung tay góp sức hết mình cho hoạt động tình nguyện - một nghĩa cử cao đẹp nhất trong cuộc sống đầy bộn bề lo toan của chúng ta.