facebook

Chi bộ Cty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ IX 2015 – 2017

 

CHI BỘ CTY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN A&C

TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ IX

 

 

Sáng ngày 21 tháng 11 năm 2014, Chi bộ Cty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ IX 2015 – 2017 tại văn phòng Trụ sở số 02 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

  

 

Tham dự Đại hội gồm có 23 đảng viên thuộc Chi bộ và Ông Trần Mạnh Đạt, Bí thư Đảng ủy doanh nghiệp Quận Tân Bình và Ban chấp hành Công Đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, các quần chúng ưu tú, thành viên Ban Tổng giám đốc và Lãnh đạo các Phòng thuộc Văn phòng Công ty.

  

 

 

Ông Võ Hùng Tiến, Bí thư Chi bộ, đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ VIII và trình bày phương hướng nhiệm vụ từ nay đến hết nhiệm kỳ IX 2015-2017 với sự tham gia đóng góp nhiệt tình, có trách nhiệm của  các đảng viên và Ban Lãnh đạo Công ty.

 

  

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Ông Trần Mạnh Đạt đánh giá cao những nỗ lực của Chi bộ trong thời gian qua và tin tưởng Chi bộ Cty sẽ tiếp tục giữ vững vị trí lãnh đạo tư tưởng chính trị trong doanh nghiệp và là Chi bộ tiên phong trong hệ thống các doanh nghiệp của Quận Tân Bình.

  

 

 

 


 

Đại hội đã bầu Chi ủy của nhiệm kỳ mới với 3 đồng chí:

         1.  Võ  Hùng Tiến                        Bí thư

         2.  Bùi Văn Khá                           Phó bí thư

         3.  Nguyễn Thị Kim Hằng            Chi ủy viên

 

Thay mặt cho Chi ủy mới, Ông Võ Hùng Tiến, Bí thư Chi bộ, tin tưởng Chi bộ đã và sẽ  tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ chính trị  trong sự gắn kết của Đảng và các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể các thành viên trong Công ty.

 

 

*********************************