facebook

Công ty A&C tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi

CÔNG TY A&C TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC EM THIẾU NHI
 
Trong hai ngày 10 và 11-09-2011 vừa qua, công ty A&C đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm – Ánh trăng cổ tích” tại chùa Bửu Liên, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa chung vui đêm Trung Thu.

img

 
 

img

 

img

 
Đại diện công đoàn và ban Tổng giám đốc công ty: anh  Bùi Văn Khá – Chủ tịch công đoàn đã cùng với các bạn đoàn viên, thanh niên công ty tổ chức các trò chơi dân gian và vận động cho các em nhỏ tại chùa Bửu Liên. Các em nhỏ tham gia rất nhiệt tình và rất vui khi được các anh chị hướng dẫn chơi trò chơi.
 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 
Các bạn đoàn viên, thanh niên công ty A&C đã trình diễn các tiết mục văn nghệ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” vào buổi chiều cho các em thiếu nhi, các em  được gặp chị Hằng Nga và Chú Cuội trong tiết mục kịch, bên cạnh đó là các tiết mục hát tốp ca về đêm Trung thu rất đặc sắc.
 

img

 

img

 

img

 

img

 
Buổi diễn văn nghệ và trao quà cho các em thiếu nhi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trung thu năm nay trên Lâm Đồng buổi chiều không mưa như các năm trước nên các em thiếu nhi được nhận quà và xem các tiết mục văn nghệ trong một đêm Trung thu thật ấm áp và hạnh phúc.
 

img

 

img

 

img