facebook

A&C tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo”

A&C CELEBRATED MID-AUTUMN FESTIVAL FOR CHILDREN 


Nằm trong chuỗi hoạt động xã hội của Công ty, vào ngày 19 tháng 09 năm 2011, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn đã tổ chức thành công “Ngày Hội Hiến Máu Nhân Đạo”.
 
Ngay từ sáng sớm, mọi công tác chuẩn bị cho Ngày hội Hiến Máu đã được hoàn thành, các thành viên của đại gia đình A&C đã thể hiện được tinh thần “mình vì mọi người”, vui vẻ, nghiêm túc trong phong trào tình nguyện này.

img

img


img

 
         
Các thành viên của Công ty tỏ ra rất phấn khởi khi được đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào ngân hàng máu. Ngày hội cũng đã thu hút được sự tham gia của các đơn vị bạn như Ngân hàng Bảo Việt, Ngân hàng Phát triển và Công ty Việt Thuận Thành.

img

img

img

 

img

img

         
Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã tổng kết có 73 ca hiến máu, quyên góp được 2.960.000đ. Qua sự nhiệt tình ủng hộ của tất cả các thành viên A&C cũng như các đơn vị bạn, Ban chấp hành Công đoàn và Chi đoàn Công ty A&C gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả những thành viên tình nguyện trong “Ngày hội Hiến máu nhân đạo”. Hy vọng rằng tinh thần này sẽ ngày càng được phát huy hơn nữa trong thời gian sắp tới.