facebook

Bakertilly A&C tham gia Hội chợ việc làm tại Trường Đại học Ngân Hàng

 

Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp cận sinh viên và quảng bá hình ảnh A&C trên thị trường lao động, ngày 14/05/2023 Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C đã tham Hội chợ việc làm năm 2023 của Trường Đại Học Ngân Hàng.

Team BakerTilly A&C tham gia Job Fair tại Đại học Ngân hàng năm 2023

Năm 2023 là năm thứ 15 Trường Đại học Ngân hàng tổ chức Ngày hội việc làm, với quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay với hơn 70 đơn vị doanh nghiệp tham gia, hơn 140 gian hàng, được bố trí theo từng loại hình hoạt động đa dạng. Hội chợ được tổ chức trên khuôn viên rộng hơn 11 hecta, sẵn sàng đón 20.000 lượt sinh viên của tất cả các trường Đại học, Cao đẳng đến tham gia Ngày hội Thực tập và Việc làm năm nay.   

Gian hàng của Baker Tilly tại 2023 HUB Job Fair

Bakertilly A&C là một trong những những công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam, với hệ thống chi nhánh hiện diện trên những thành phố lớn trải khắp Việt Nam. Tham gia Hội chợ lần này cũng là dịp để A&C quảng bá hình ảnh và thương hiệu tuyển dụng của mình đến đông đảo các bạn sinh viên.

Tại Hội chợ, với sự chuẩn bị chu đáo cùng nhiều phần quà dễ thương, gian hàng của A&C đã thu hút rất đông các bạn sinh viên đến tham gia, quét mã QR code để theo dõi trang Fanpage của công ty, chơi trò chơi và nhận quà, tìm hiểu thông tin. Bên cạnh đó, nhân viên của A&C cũng đã truyền thông cụ thể các thông tin về tuyển thực tập sinh, cơ hội việc làm và môi trường làm việc tại A&C cho các bạn sinh viên quan tâm đến cơ hội việc làm trong ngành kiểm toán, tư vấn, đặc biệt là những sinh viên năm ba và năm cuối.

Những phần quà hấp dẫn từ Baker Tilly A&C

Các bạn sinh viên cũng được tư vấn và giải đáp thắc mắc về những khó khăn, thử thách cũng như những điều thú vị nếu chọn nghề kiểm toán, tư vấn. Sự tư vấn nhiệt tình và cụ thể từ A&C đã giúp các bạn sinh viên có thêm thông tin và kiến thức để lựa chọn nghề nghiệp sau này.

Nhân viên giải đáp thắc mắc về tuyển thực tập sinh và tuyển dụng tại Baker Tilly A&C

Qua sự kiện lần này, hình ảnh của A&C đã được sinh viên, đối tác biết tới nhiều hơn trên thị trường lao động cạnh tranh của ngành, cũng như tiếp cận được với rất nhiều ứng viên tiềm năng để mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho A&C trong thời gian tới.

Sinh viên tập trung trước gian hàng của Baker Tilly A&C để chơi trò chơi và tìm hiểu thông tin

Gian hàng của Baker Tilly A&C thu hút đông đảo các bạn sinh viên