facebook

A&C tổ chức buổi Lễ tổng kết kỳ thực tập cho sinh viên năm 2024

Sáng ngày 25/4/2024, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C đã tổ chức buổi Lễ tổng kết cho  37 sinh viên tham gia kỳ thực tập năm 2024 tại Văn phòng Công ty. Buổi lễ có sự tham dự của Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Chí Dũng – Phó Tổng Giám đốc, Ông Lý Quốc Trung – Phó Tổng Giám đốc, Bà Trần Phạm Mai Anh – Giám đốc Hành chính Nhân sự, cùng các Giám đốc/Chủ nhiệm khối Kiểm toán Báo cáo tài chính của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C và Ông Nguyễn Bảo Anh – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn A&C.

Buổi Lễ tổng kết cho sinh viên tham gia kỳ thực tập năm 2024 tại các Chi nhánh cũng được tổ chức vào ngày 02/4/2024 tại Chi nhánh Nha Trang, ngày 17/4/2024 tại Chi nhánh Cần Thơ và cùng ngày 25/4/2024 tại Chi nhánh Hà Nội.  

Lễ tổng kết kỳ thực tập năm 2024 của sinh viên tại Văn phòng Công ty

Kỳ thực tập năm nay của sinh viên tại Văn phòng Hồ Chí Minh cũng như các Chi nhánh tại Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ bắt đầu từ ngày 18/12/2023 đến ngày 31/3/2024. Trong thời gian này, các thực tập sinh được đào tạo và hướng dẫn một số kiến thức cơ bản trước khi tham gia vào các nhóm kiểm toán làm việc trực tiếp tại khách hàng. Buổi lễ tổng kết là dịp để sinh viên trực tiếp lắng nghe những đánh giá thẳng thắn từ đội ngũ quản lý của Công ty về nhiều khía cạnh, từ tuân thủ nội quy Công ty, ý thức và tinh thần trách nhiệm cũng như kết quả chung của kỳ thực tập. Cũng trong buổi tổng kết này, các thực tập sinh cũng được trao chứng nhận hoàn thành kỳ thực tập. 

Lễ tổng kết sinh viên thực tập và trao chứng nhận hoàn thành kỳ thực tập cho sinh viên tại Chi Nhánh Hà Nội

Lễ tổng kết sinh viên thực tập và trao chứng nhận hoàn thành kỳ thực tập cho sinh viên tại Chi Nhánh Nha Trang

Thời gian thực tập 3 tháng tại Baker Tilly A&C là một trải nghiệm thực tế và ý nghĩa để các bạn sinh viên có cái nhìn chân thật về quy trình làm việc, cách thức hoạt động cũng như những điều thú vị và khó khăn của nghề kiểm toán. Từ đó, các em sẽ có hiểu biết sâu sắc và cái nhìn rõ nét hơn về nghề nghiệp để đưa ra lựa chọn cho mình. 

Lễ tổng kết sinh viên thực tập và trao chứng nhận hoàn thành kỳ thực tập cho sinh viên tại Chi nhánh Cần Thơ

Tại buổi lễ tổng kết, Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc đã có những chia sẻ thực tế về tình hình thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, những yếu tố ảnh hưởng đến thị trường việc làm và xu hướng nghề nghiệp trong thời gian tới, cũng như những kỹ năng các bạn trẻ cần trau dồi trên con đường phát triển sự nghiệp. Các bạn thực tập sinh cũng được nghe rất nhiều những chia sẻ tâm huyết từ các anh chị trong ban lãnh đạo công ty trong dịp này. Trước khi chuẩn bị bước chân vào thị trường lao động, lời khuyên cho các bạn là “hãy thật lòng với bản thân, để biết mình muốn gì và cần gì và trên hết là sống hết mình cho một tuổi trẻ rực rỡ”. 

Các bạn thực tập sinh tại Văn Phòng Hồ Chí Minh có số ngày tham gia công tác nhiều nhất trong kỳ thực tập năm 2024 được khen thưởng

Các bạn sinh viên được đánh giá tốt trong kỳ thực tập sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Baker Tilly A&C mà không cần trải qua thời gian thử việc. Baker Tilly A&C đánh giá cao sự đóng góp của các bạn trong thời gian thực tập. Mong gặp lại các bạn với tư cách đồng nghiệp tại A&C trong thời gian tới và các bạn sẽ có hành trình thú vị của chính mình tại nơi này.