facebook

Baker Tilly A&C tổ chức lễ tổng kết hoạt động niên độ 2022-2023

Ngày 22/12/2023 vừa qua, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C (Baker Tilly A&C) đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh niên độ 2022-2023 và tiệc liên hoan cuối năm. Buổi Lễ tổng kết là dịp tập trung đông đủ toàn thể nhân viên, Ban lãnh đạo ở Văn phòng Công ty và các Chi nhánh từ khắp 3 miền: Bắc, Trung, Nam thông qua hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh niên độ 2022-2023 tại Văn Phòng Công ty

Chương trình Lễ tổng kết được tổ chức ngắn gọn trong bầu không khí cởi mở, với sự tham gia của toàn bộ nhân viên và Ban lãnh đạo tại Văn phòng Công ty và khách mời từ các Chi nhánh. Điểm nổi bật nhất của Lễ tổng kết năm nay chính là Video “Baker Tilly A&C – Một năm nhìn lại” do Phòng Hành chính - Nhân sự trực tiếp sản xuất và dàn dựng. Thông qua Video này, các thành viên Baker Tilly A&C có dịp nhìn lại tất cả các hoạt động nổi bật, những thành quả đạt được trong suốt một năm qua, đồng thời lắng nghe những chia sẻ về phương hướng hoạt động trong năm tới từ Ban Tổng Giám đốc và Giám đốc các đơn vị.

Niên độ 2022-2023, Baker Tilly A&C đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức về bối cảnh thị trường cũng như chính sách quản lý vĩ mô. Tuy nhiên, năm 2023 cũng đánh dấu một năm đoàn kết và nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên khối dịch vụ trực tiếp và gián tiếp cùng với sự dẫn dắt và chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo, Baker Tilly A&C đã đạt được những kết quả đáng trân trọng khi hoàn thành và vượt kế hoạch doanh thu. 

Do đánh giá những khó khăn về tình hình thị trường và rủi ro nghề nghiệp, kế hoạch doanh thu cho niên độ 2023-2024 được xây dựng khá thận trọng, bằng 94% so với số thực hiện của năm 2023, trên nguyên tắc đảm bảo tiền lương và thưởng cho người lao động. Mặc dù vậy, với sự đồng lòng, tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, Baker Tilly A&C chắc chắn sẽ vượt qua những khó khăn và thử thách để chinh phục những mục tiêu mới trong niên độ tới.

Ông Võ Hùng Tiến - Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi Lễ tổng kết

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, Ông Võ Hùng Tiến - Tổng Giám đốc, đã đánh giá rất cao những nỗ lực của toàn bộ nhân viên và Ban Lãnh đạo tại Văn phòng Công ty và các Chi nhánh. Đồng thời, Ông cũng bày tỏ niềm tự hào về đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm, luôn tự chủ, đoàn kết một lòng và sát cánh bên nhau để đưa Baker Tilly A&C vượt qua khó khăn và tiến xa hơn nữa.  

Đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm nhận bằng khen

Buổi Lễ tổng kết cũng là dịp để vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong suốt một năm qua. Đây cũng là dịp Baker Tilly A&C dành lời tri ân sâu sắc tới những thành viên đã đồng hành và gắn bó với Công ty trong suốt hành trình phát triển với các mốc thâm niên 10 năm, 20 năm và 30 năm.

Ông Võ Hùng Tiến - Tổng Giám đốc cùng Ông Nguyễn Minh Trí - Phó Tổng Giám đốc trao kỷ niệm chương và gửi lời tri ân tới Ông Lý Quốc Trung - Phó Tổng Giám đốc cho 30 năm đồng hành và gắn bó cùng Baker Tilly A&C.

Ban lãnh đạo trao kỷ niệm chương và gửi lời tri ân đến các anh chị đã đồng hành cùng Công ty 20 năm.

Ban lãnh đạo trao kỷ niệm chương và gửi lời tri ân đến các anh chị đã đồng hành cùng Công ty 10 năm

Sau Lễ tổng kết vào buổi sáng, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Baker Tilly A&C đã có một buổi tiệc ấm cúng và thân tình vào buổi tối cùng ngày tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình. Đây là dịp các thành viên đại gia đình Baker Tilly ngồi lại cùng nhau để thưởng thức những màn trình diễn vui nhộn và sôi động do các A&Cers biểu diễn và sẵn sàng cho một năm mới tốt đẹp hơn.

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi tiệc tổng kết! Baker Tilly A&C xin kính chúc quý vị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Toàn cảnh Tiệc tổng kết của Văn phòng Công ty

Ban Tổng Giám đốc cùng nâng ly khai tiệc

Tiết mục văn nghệ mở màn tại Tiệc tổng kết Văn phòng Công ty do các thành viên của Công ty Tư Vấn A&C biểu diễn.

Ban Giám đốc Chi nhánh cùng khách mời nâng ly khai tiệc tổng kết tại Chi nhánh Nha trang

Tiệc Tổng kết tại Chi Nhánh Hà Nội

Tiệc tổng kết tại Chi nhánh Cần Thơ