facebook

Baker Tilly A&C chào đón thực tập sinh

Ngày 18/12/2023, Baker Tilly A&C hân hạnh chào đón 84 thực tập sinh tại các văn phòng trên cả nước. Trong đó, số thực tập sinh tại Văn phòng Công ty là 38, tại Chi nhánh Hà Nội là 29, Chi nhánh Nha Trang là 7 và Chi nhánh Cần Thơ là 10. Đây là cơ hội tuyệt vời để các sinh viên năm cuối có trải nghiệm thực tế về nghề nghiệp, áp dụng và phát triển kiến thức, kỹ năng đã học cũng như tích lũy kinh nghiệm cần thiết trước khi bắt đầu một công việc chính thức sau khi tốt nghiệp.

Các bạn thực tập sinh tại Văn phòng Công ty

Thời gian thực tập sẽ kéo dài trong 3 tháng, từ giữa tháng 12/2023 đến hết tháng 03/2024 và bắt đầu bằng chương trình đào tạo trong 2 tuần trước khi tham gia công việc thực tế tại các văn phòng, nơi các em thực tập. Chương trình này sẽ giúp các em có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia làm việc thực tế tại Baker Tilly A&C. Theo đó, các em sẽ được tìm hiểu về quy trình kiểm toán, hướng dẫn sử dụng các công cụ IT khi xử lý số liệu, giới thiệu chương trình kiểm toán và hướng dẫn trình bày giấy tờ làm việc cho các khoản mục. Các em cũng sẽ có cơ hội được chia sẻ những lưu ý cần thiết cho thực tập sinh, được trao đổi, giải đáp thắc mắc và làm bài kiểm tra cuối đợt đào tạo.

Kỳ thực tập tại Baker Tilly A&C hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn thực tập sinh một môi trường làm việc và học tập chuyên nghiệp, thân thiện và những trải nghiệm thực tế hữu ích và thú vị. Chúc cho chặng đường sắp tới của các bạn sẽ gặt hái nhiều thành công và luôn ngập tràn niềm vui!

Các bạn thực tập sinh tại Chi nhánh Hà Nội

 

Các bạn thực tập sinh tại Chi nhánh Nha Trang

 

Các bạn thực tập sinh tại Chi nhánh Cần Thơ