facebook

Baker Tilly International công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới

 

Bây giờ, cho ngày mai (Now, for tomorrow)

Baker Tilly International tự hào giới thiệu logo,  nhận diện thương hiệu và thông điệp mới - Bây giờ, cho ngày mai -  một phần trong chiến lược phát triển của thương hiệu Baker Tilly.Nhằm củng cố và hiện đại hóa hình ảnh của mạng lưới đối với khách hàng, nhân viên, giới chuyên môn và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, tất cả các yếu tố cốt lõi của bộ nhận diện thương hiệu Baker Tilly, bao gồm màu sắc, phông chữ, hình ảnh và sự trúc đều đã được cải tiến.

Phát biểu về bộ nhận diện thương hiệu mới, Ông Ted Verkade, CEO của mạng lưới cho biết: “Ngoài chuyên môn và năng lực phục vụ cho khách hàng trên toàn cầu đã được chứng nhận, chúng tôi mong muốn thương hiệu Baker Tilly thể hiện được cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng mối quan hệ cộng sự và đối thoại thấu hiểu cho một tương lai tuyệt vời phía trước. Điều này tạo nên sự khác biệt của chúng tôi.  Ngay lúc này,chúng tôi quyết định  tạo dựng một tương lai thành công cho khách hàng, cho nhân viên, giới chuyên môn và cộng đồng. Kể từ hôm nay, Bây giờ, cho ngày mai sẽ là mục đích và khẩu hiệu của chúng tôi, là trọng tâm cho sự phát triển của thương hiệu và dẫn dắt tất cả các thông tin truyền thông của chúng tôi.

“Tăng trưởng là trọng tâm cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Biểu tượng mới của chúng tôi được lấy cảm hứng từ các mô hình tăng trưởng hệ thống trong tự nhiên. Nó biểu thị sự linh hoạt và và khả năng đáp ứng  nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Nhãn từ là các chữ cái  thường, thể hiện tính chất  riêng biệt và dễ tiếp cận của chúng tôi. Việc xóa bỏ dấu cách giữa chữ Baker và Tilly cũng biểu thị sự gắn kết trong mạng lưới của chúng tôi.

Tập trung vào hình ảnh thương hiệu mới cho thấy khát khao của Baker Tilly International về một hình ảnh nhận diện thống nhất hơn trên toàn cầu. "Quyết định thay đổi vào lúc này của chúng tôi bắt nguồn từ sự phát triển liên tục của mạng lưới Baker Tilly trong hai thập kỷ qua, và điều này cần được thể hiện trong hệ thống nhận diện của chúng tôi. Khi có một định vị thương hiệu nhất quán, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì và chúng tôi vận hành như thế nào trên các thị trường ", Ông Ben Lloyd, Giám đốc điều hành của Baker Tilly International cho biết thêm.

Định vị thương hiệu mới được triển khai sau khi chúng tôi tham khảo ý kiến của các khách hàng, đối tác và nhân viên của các công ty thành viên của Baker Tilly. Nhận diện thương hiệu được thiết kế để dễ sử dụng và phù hợp hơn với các nền tảng truyền thông kỹ thuật số và trực tuyến.

Bộ nhận diện thương hiệu đã được giới thiệu vào thứ Hai, ngày 3 tháng 12 và hơn 70 công ty thành viên cũng đã giới thiệu nhận diện thương hiệu mới tại các thị trường của họ. Các công ty thành viên còn lại sẽ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới trước ngày 31 tháng 1 năm 2019, như vậy, sau đó, các công ty thành viên ở hơn 130 quốc gia, lãnh thổ sẽ giao dịch dưới tên Baker Tilly.

Sự kiện ra mắt toàn cầu đã diễn ra tại Bắc Kinh vào ngày 7 tháng 12, đánh dấu cột mốc quan trọng này trong sự phát triển của mạng lưới và cũng là dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Baker Tilly tại Trung Quốc, công ty thành viên có nhiều nhân viên nhất mạng lưới.