facebook

A&C bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo mới từ ngày 01/10/2022

Sáng ngày 03/10/2022, Công ty A&C đã tổ chức buổi lễ chào cờ đầu niên độ mới 2022 – 2023 với sự tham dự của các Thành viên Ban Tổng Giám đốc, các cấp Giám đốc, Chủ nhiệm và toàn thể nhân viên tại Văn phòng Công ty cũng như các Chi nhánh tại Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ.

Tại buổi lễ, Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc A&C đã chia sẻ với toàn thể nhân viên tổng quan kết quả hoạt động của Công ty trong niên độ 2021 – 2022. Ông Võ Hùng Tiến cũng đặc biệt gửi lời tri ân cũng như những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể nhân viên Công ty trong niên độ mới 2022 – 2023.

Nhân buổi chào cờ đầu niên độ mới, Ban lãnh đạo Công ty đã trân trọng thông báo và trao các Quyết định bổ nhiệm các nhân sự lãnh đạo mới từ ngày 01/10/2022 như sau:

 STT

Nhân sự

Vị trí công việc mới

Đơn vị

1

Ông Lê Hữu Tư

Chủ nhiệm kiểm toán

Khối KT BCTC - Văn phòng Công ty

2

Ông Võ Trí Phương

Chủ nhiệm kiểm toán

Khối KT BCTC - Văn phòng Công ty

3

Bà Lê Thị Thu Cúc

Chủ nhiệm kiểm toán

Khối KT BCTC - Văn phòng Công ty

4

Bà Bùi Thị Ngọc Túy

Chủ nhiệm tư vấn

Khối TVĐT - Văn phòng Công ty

5

Bà Huỳnh Nhung

Chủ nhiệm kiểm toán

Khối KT XDCB – Văn phòng Công ty

6

Ông Trần Thanh Danh

Chủ nhiệm kiểm toán cao cấp

Khối KT XDCB – Chi nhánh Nha Trang

 

Nhân sự lãnh đạo mới tại Văn phòng Công ty

​​Nhân sự lãnh đạo mới tại Chi nhánh Nha Trang

Sau khi nhận nhiệm vụ, các Anh/Chị lãnh đạo mới đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ghi nhận của Ban Lãnh đạo Công ty về những đóng góp của cá nhân trong thời gian qua. Kết quả ngày hôm nay là một quá trình công tác, cống hiến bền bỉ mà các Anh/Chị đã phấn đấu, nỗ lực trong suốt một thời gian dài.

Chúc các Anh/Chị trong vị trí mới sẽ luôn nhiều sức khỏe, nhiều đam mê nghề nghiệp và luôn tiến về phía trước để hoàn thành xuất sắc các vai trò và trách nhiệm được giao phó.