facebook

Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình chúc mừng Baker Tilly A&C nhân Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10

Nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), chiều ngày 13/10/2023, Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình đã đến thăm và chúc mừng Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C (Baker Tilly A&C).

Đoàn đại biểu Đảng bộ Doanh nghiệp Quận Tân Bình chúc mừng ban lãnh đạo Baker Tilly A&C nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

 

Đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng Baker Tilly A&C có Bà Nguyễn Thị Tuyết Lệ Sương - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức Quận ủy, Bí thư Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình, cùng các đồng chí trong Đảng bộ Doanh nghiệp Quận. Thay mặt đoàn đại biểu, Bà Lệ Sương chúc Baker Tilly A&C ngày càng phát triển, doanh thu tăng trưởng, nhằm bảo đảm việc làm, nâng cao thu nhập và phúc lợi cho người lao động. Đảng bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C được ghi nhận và đánh giá là một trong những đơn vị nổi bật và có nhiều đóng góp ý nghĩa cho sự phát triển chung của Quận Tân Bình. Vì vậy, bà Lệ Sương cũng bày tỏ sự trân trọng với kết quả hoạt động kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa của Baker Tilly A&C đối với sự phát triển chung và các hoạt động xã hội trên địa bàn quận; đồng thời, bà Sương cũng cập nhật những định hướng, chủ trương và chính sách mới của quận liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Doanh nghiệp Quận Tân Bình cùng trao đổi với ban lãnh đạo

Baker Tilly A&C

 

Trong buổi gặp mặt này, Ông Võ Hùng Tiến – Bí thư Đảng bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C, đã trình bày những điểm nổi bật trong hoạt động kinh doanh và công tác đoàn thể, xã hội của công ty; đồng thời, Ông cũng chia sẻ chân tình về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động Đảng bộ, nói riêng; và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại Quận Tân Bình, nói chung. Ông Tiến hy vọng trong thời gian tới, Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình sẽ có thêm nhiều chính sách và chủ trương thiết thực, nhằm hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn một cách hiệu quả và kịp thời.

 

Có thể nói, chuyến viếng thăm của Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình dành cho Baker Tilly A&C vào Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 vừa qua là một nguồn động viên rất lớn và thể hiện sự đồng hành, quan tâm của các cơ quan chính quyền đối với các doanh nghiệp trong tình hình kinh tế nhiều thách thức hiện nay. Trong thời gian tới, Baker Tilly A&C sẽ tiếp tục nỗ lực kinh doanh, gia tăng lợi nhuận để đóng góp và đồng hành vào sự phát triển chung của quận.