facebook

Bakertilly A&C – CN Hà Nội Tham Gia Ngày Hội Tuyển Dụng Học Tại Viện Tài Chính

Sáng ngày 05/11/2023, Baker Tilly A&C – CN Hà Nội đã tham gia Ngày hội tuyển dụng 2023 do Học Viện Tài Chính (Học viện) tổ chức. Là một trong những Đơn vị tài trợ Ngày hội tuyển dụng của Học Viện trong nhiều năm, Baker Tilly A&C – CN Hà Nội rất hân hạnh được đồng hành cùng nhà trường trong Ngày hội tuyển dụng năm nay.

Team Baker Tilly A&C – CN Hà Nội tại Ngày hội tuyển dụng 2023 do Học Viện Tài Chính tổ chức

 

Được khởi động tổ chức từ năm 2015, Ngày hội tuyển dụng đã trở thành sự kiện thường niên được Học viện tổ chức nhằm tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với nguồn nhân lực chất lượng cao của Học viện nói riêng và sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội nói chung. Năm 2023, Ngày hội tuyển dụng được tổ chức với diện mạo mới, quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn và quy tụ hơn 30 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực Tài chính - Kinh tế - Kế toán, thu hút sự tham gia của hơn 10 ngàn lượt sinh viên thuộc các khối và trường kinh tế trên địa bàn TP. Hà Nội.

Rất đông sinh viên quan tâm tìm hiểu thông tin tại gian hàng của Baker Tilly A&C – CN Hà Nội

 

Gian hàng của Baker Tilly A&C – CN Hà Nội tại sự kiện này đã thu hút rất đông sự quan tâm và tham quan của nhiều sinh viên. Tại đây, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu thông tin ứng tuyển vị trí thực tập sinh Kiểm toán và Thực tập sinh Tư vấn, cũng như những thông tin về văn hóa, môi trường làm việc và chính sách tuyển dụng tại Baker Tilly A&C. Sau khi kết thúc Ngày hội tuyển dụng, Baker Tilly A&C – CN Hà Nội đã nhận được rất nhiều hồ sơ ứng tuyển vị trí thực tập sinh.  

 

Chị Nguyễn Thị Tư – Phó Giám đốc CN Hà Nội tặng quà cho các bạn sinh viên tham quan tại gian hàng