facebook

Baker Tilly A&C trao nhà tình thương cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Tân Bình

Sáng ngày 12/10/2023, đại diện Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C (Baker Tilly A&C) phối hợp cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban vận động, Quản lý quỹ “Vì người nghèo” Quận Tân Bình và Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình bàn giao nhà tình thương cho gia đình Ông Hồ Tấn Ấn, ngụ tại địa chỉ 127/65/1/9 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình.

Đại biểu của các ban ngành của Quận và đại diện Baker Tilly A&C tại buổi lễ trao nhà tình thương

Với sự hỗ trợ 60 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ “Nhà tình thương” do đoàn viên Baker Tilly A&C đóng góp, gia đình Ông Hồ Tấn Ấn đã có nơi ở chắc chắn và khang trang hơn, giúp gia đình Ông an tâm hơn, có thêm tinh thần phấn chấn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài số tiền tài trợ trên, Baker Tilly A&C cũng đã trao quà và số tiền 2 triệu đồng, giúp gia đình ông Ấn phần nào vơi bớt khó khăn.

Ông Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc Baker Tilly A&C trao quà cho Ông Hồ Tấn Ấn

Buổi trao tặng nhà tình thương diễn ra trong sự ấm áp, đầy nghĩa tình với sự góp mặt của dại diện Mặt trận tổ quốc, Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên của Phường 10, Quận Tân Bình cùng đại diện Chi bộ đảng và Công Đoàn của Baker Tilly A&C. Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Tuyết Lệ Sương – Bí thư Đảng ủy Doanh nghiệp Quân Tân Bình đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Baker Tilly A&C đã có những đóng góp thiết thực và ý nghĩa cho các hoạt động của Quận nói chung và xây nhà tình thương nói riêng.

Sau khi nhận căn nhà tình thương, Ông Hồ Tấn Ấn xúc động nói lời cảm ơn: “Tôi cảm ơn chính quyền địa phương, và đặc biệt là Công ty A&C đã quan tâm, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như gia đình tôi để gia đình tôi có chỗ ở khang trang hơn. Từ nay, không còn sợ giột khi trời mưa nữa. Tôi không biết nói gì hơn, xin cám ơn chính quyền địa phương và Công ty A&C. Chúc cho Công ty ngày càng phát triển và giúp đỡ thêm những hoàn cảnh khó khăn như gia đình tôi.”

Ông Phạm Hoa Đăng -  Phó bí thư Chi bộ và Chủ tịch Công đoàn Baker Tilly A&C phát biểu tại buổi lễ

Cuối buổi lễ, Ông Phạm Hoa Đăng -  Phó bí thư Chi bộ và Chủ tịch Công đoàn Baker Tilly A&C đã cùng chia sẻ với đại biểu tham dự buổi lễ và gia đình Ông Ấn: “Tôi hy vọng căn nhà sẽ giúp gia đình Ông Ấn có nơi ở tốt hơn và vượt qua khó khăn. Tôi cũng xin cảm ơn Mặt trận tổ quốc và Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng Công ty A&C trong các hoạt động trao nhà tình thương.”