facebook

Baker Tilly A&C chúc mừng 16 chuyên gia trở thành Hội viên cao cấp của VACPA

Tại lễ vinh danh Hội viên cao cấp của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) tổ chức tại Hà Nội vào ngày 03/11/2023, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C (Baker Tilly A&C) vinh dự có 16 chuyên gia trở thành Hội viên cao cấp của VACPA trong số 43 hội viên được vinh danh trong dịp này. Họ đều là những thành viên có nhiều năm gắn bó và cống hiến cho sự phát triển của Baker Tilly A&C. Danh sách các chuyên gia Baker Tilly A&C vinh dự nhận danh hiệu Hội viên cao cấp VACPA trong dịp này bao gồm:

 

Các chuyên gia Baker Tilly A&C vinh dự nhận danh hiệu Hội viên cao cấp VACPA trong dịp này.

 

Danh hiệu này là sự ghi nhận xứng đáng cho năng lực hành nghề vững chắc và những đóng góp không ngừng nghỉ của các chuyên gia Baker Tilly A&C cho ngành kiểm toán Việt Nam trong nhiều năm qua. Để được xem xét trở thành Hội viên cao cấp của VACPA, hội viên phải hội đủ các tiêu chuẩn sau đây:

  1. Là hội viên chính thức của VACPA từ 10 năm trở lên;
  2. Có kinh nghiệm hành nghề tại các doanh nghiệp kiểm toán từ 15 năm trở lên;
  3. Hiện tại đang giữ các chức vụ tại doanh nghiệp kiểm toán: Chủ tịch/Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc/Giám đốc, Phó TGĐ/Phó Giám đốc, và Giám đốc chi nhánh, Trưởng phòng kiểm toán hoặc các chức danh tương đương trở lên của các doanh nghiệp không bị xếp loại kiểm tra chất lượng ở mức yếu kém hoặc không đạt yêu cầu;
  4. Có đóng góp tích cực cho hoạt động của VACPA và ngành nghề: Tối thiểu 2 lần trở lên được tặng Giấy khen của Chủ tịch VACPA hoặc có 01 Bằng khen từ cấp Bộ hoặc địa phương;
  5. Không bị vi phạm kỷ luật của Bộ Tài chính và VACPA trong vòng 5 năm đến thời điểm xem xét.

 

Các Hội viên cao cấp VACPA được vinh danh trong năm 2023

 

Không chỉ có đội ngủ kiểm toán viên hành nghề lớn mạnh, có năng lực chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp trình độ cao, trong suốt hành trình phát triển hơn 30 năm, Baker Tilly A&C luôn được các tổ chức nghề nghiệp, đặc biệt là VACPA, ghi nhận và đánh giá cao khi có nhiều cống hiến và đóng góp tích cực và hiệu quả cho sự phát triển của ngành kiểm toán độc lập tại Việt Nam.

 

Xin chúc mừng các Hội viên cao cấp VACPA được vinh danh. Baker Tilly A&C tin tưởng rằng các anh/chị sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trên hành trình nghề nghiệp, và cống hiến không ngừng cho cho sự phát triển của ngành kiểm toán nói chung và Baker Tilly A&C nói riêng.