facebook

Baker Tilly A&C chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa cùng không khí chung của cả nước hướng về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C (Baker Tilly A&C) đã phối hợp tổ chức chương trình hội thao chào mừng ngày 20/10 mang tên Hội thao OLYMPIC A&C.

Được tổ chức tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quận Bình Thạnh - số 8, Phan Đăng Lưu, Phường 14, Quận Bình Thạnh trong buổi sáng ngày 20/10/2023, Hội thao OLYMPIC A&C không chỉ nhằm tôn vinh và tri ân những nỗ lực của các chị em phụ nữ cho sự phát triển của Công ty, mà còn là sân chơi lành mạnh cho toàn bộ nhân viên, tăng cường giao lưu và gắn kết giữa các phòng ban. Tham gia thi đấu hội thao gồm có 4 đội cho mỗi môn thi như: chạy tiếp sức, nhảy dây tập thể, nhảy bao bố, bóng chuyền hơi và kéo co. Tất cả “vận động viên” đều đến từ các phòng ban và khối nghiệp vụ, không chỉ chuyên nghiệp mà còn thi đấu hết mình.

Trong không khí cổ vũ sôi động từ các cổ động viên trên khán đài, các đội tham gia đã thi đấu hết mình và cống hiến những màn tranh tài gay cấn, chuyên nghiệp và hấp dẫn với kết quả chung cuộc của các đội giành giải nhất và nhì ở từng nội dung thi đấu như sau:

Ngoài chương trình Hội thao OLYMPIC A&C vào buổi sáng, chương trình chào mừng ngày 20/10 còn có tiệc liên hoan vào buổi tối tại sảnh của Công ty. Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Baker Tilly A&C luôn là một ngày ý nghĩa và đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của tập thể nơi này.

Không chỉ tại Văn phòng Hồ Chí Minh, Chi nhánh Hà Nội cũng tổ chức buổi liên hoan chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí hân hoan, ấm cúng. Tại buổi liên hoan, mọi người được giao lưu, tham gia các trò chơi teamwork nhằm tăng tình đoàn kết giữa các nhân viên trong nội bộ Chi nhánh cũng như những khách mời đến từ Văn phòng Công ty.

Ông Nguyễn Hoàng Đức – Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội đã thay mặt các nam nhân viên Chi nhánh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nửa dịu dàng của Baker Tilly A&C kèm theo những món quà ý nghĩa.