facebook

Cảnh báo mạo danh Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C

Hiện nay, một số trang Diễn đàn online công cộng đang sử dụng trái phép hình ảnh của nhân viên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C, có thể dẫn đến sự hiểu lầm của công chúng.

Cụ thể, trang https://toplistdanang.com/cong-ty-da-nang/cong-ty-kiem-toan-tai-da-nang/ đã sử dụng hình ảnh của nhân viên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C để minh họa cho một công ty khác.

Đây là hình ảnh nhân viên của chúng tôi, tuy nhiên, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C chúng tôi không có bất cứ sự liên quan hay mối liên hệ nào với công ty nói trên. Đề nghị trang https://toplistdanang.com/cong-ty-da-nang/cong-ty-kiem-toan-tai-da-nang/ gỡ hình ảnh vi phạm này.

Ngoài ra, có một số trang Facebook/Diễn đàn công cộng ĐANG MẠO DANH Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C đăng tuyển dụng kế toán/nhân viên nhập liệu, toàn thời gian và bán thời gian. Cụ thể, trên Facebook của Cộng Đồng Kế Toán Việt Nam - Kế Toán, Kiểm Toán Thời Đại 4.0 tại link https://www.facebook.com/groups/ketoandoanhnghiep.vn/ mạo danh A&C tuyển dụng kế toán.

Thông tin tuyển dụng trên là HOÀN TOÀN MẠO DANH. Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C không có chương trình tuyển dụng nào như trên.

Chương trình tuyển dụng Thực tập sinh/Nhân viên thường niên của Baker Tilly A&C chỉ được đăng tải trên hai kênh chính thức của Công ty, bao gồm:

  1. Fanpage tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063891307083
  2. Website tại: https://www.a-c.com.vn/     

Tất cả những thông tin tuyển dụng đăng tải trên các trang khác, nếu không có nguồn từ hai trang chính thức nói trên của Baker Tilly A&C, thì đều là giả mạo. Chúng tôi yêu cầu quản trị viên các trang Facebook/Diễn đàn online không để người dùng đăng thông tin mạo danh Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với những thông tin mạo danh này.