facebook

Ngày hội hiến máu nhân đạo A&C năm 2022

Tình trạng thiếu hụt đáng kể lượng máu tại các bệnh viện, cơ sở điều trị hiện nay luôn là vấn đề được xã hội cũng như các cơ quan chức năng quan tâm. Chính vì thế, các chiến dịch hiến máu nhân đạo đã và đang được phát động mạnh mẽ nhằm mục đích vận động các tình nguyện viên tham gia hiến máu, duy trì và phát triển nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người và tinh thần tương thân tương ái của dân tộc.

Nhằm hưởng ứng và góp phần lan tỏa nghĩa cử cao đẹp nói trên trong cộng đồng xã hội, ngày 06/12/2022 vừa qua, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện Phường 02, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo tại Trụ sở Công ty với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Chương trịnh đã thu hút sự quan tâm của hơn 100 tình nguyện viên đến từ Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty A&C, các Doanh nghiệp và Người dân trên địa bàn Quận Tân Bình cũng như tại các khu vực lân cận.

Nhân viên A&C tham gia hiến máu nhân đạo

Hy vọng rằng, Tập thể A&C có thể góp một lượng máu nhỏ của mình giúp ngành y tế đáp ứng nhu cầu về máu và chế phẩm máu, qua đó giúp đỡ được nhiều bệnh nhân đang hằng ngày, hằng giờ chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị cán bộ nhân viên A&C và anh chị cán bộ y tế của UBND Phường 02, Quận Tân Bình đã góp sức vào sự thành công của chương trình năm nay cũng như trong suốt nhiều năm qua.

Một số hình ảnh của Ngày hội: