facebook

Ngày hội hiến máu nhân đạo A&C năm 2021

Trong những năm gần đây, tình trạng khan hiếm máu luôn là vấn đề rất được quan tâm. Đặc biệt, những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã khiến nhiều địa phương không thể tổ chức các chương trình hiến máu nhân đạo trong thời gian dài, dẫn đến lượng máu dự trữ trên toàn quốc sụt giảm nghiêm trọng và có nhiều thời điểm lượng máu dự trữ không đủ cung cấp cho công tác điều trị, đặc biệt là công tác điều trị cấp cứu, cứu sống người bệnh.

Nhận thức được tầm quan trọng của nghĩa cử hiến máu nhân đạo cũng như kế thừa và phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, ngày 14/12/2021 vừa qua, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo A&C năm 2021” mang thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Chương trình đã thu hút nhiều sự quan tâm, tham gia của Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên A&C và Anh Chị Em bạn hữu đang sinh sống và làm việc trên trên địa bàn Phường 2, quận Tân Bình.

Ngày hội hiến máu nhân đạo A&C năm 2021 - Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

Tuy tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng chương trình năm nay đã được tổ chức một cách an toàn và thành công tốt đẹp nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ giữa Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C và Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện Phường 2, Quận Tân Bình.

Nhân viên A&C tham gia hiến máu nhân đạo

Ước mong sao, Tập thể A&C có thể góp một lượng máu nhỏ vào công cuộc giành lại sự sống của nhiều bệnh nhân đang phải chống chọi với tử thần từng giây, từng phút như lời kêu gọi của PGS Lê Đình Thanh - Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất: "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, mỗi người dân hãy phát huy tinh thần tương thân tương ái chia sẻ sự sống để gắn kết yêu thương vì một cộng đồng khỏe mạnh đồng thời giúp ngành y tế đáp ứng nhu cầu về máu và chế phẩm máu".

Xin chân thành cảm ơn các Anh Chị cán bộ nhân viên A&C và các Anh Chị cán bộ y tế của UNBD P2, Q. Tân Bình đã góp sức vào sự thành công của chương trình.

Một số hình ảnh của Ngày hội: