facebook

Ngày hội A&C và Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty - Đồng hành hướng đến tương lai

Bắt đầu hoạt động từ năm 1992 với tiền thân là Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh của Công ty Kiểm toán Việt Nam (VACO), Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã chính thức được thành lập theo QĐ số 107C/TCCB của Bộ trưởng Bộ Tài chính vào ngày 13 tháng 02 năm 1995. Đến nay, A&C đã phát triển thành công mạng lưới hoạt động trên toàn Việt Nam với trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và các Chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn trong nước là Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ, với hơn 500 chuyên viên chuyên nghiệp.

Trên hành trình 30 năm gắn bó và phát triển, với nền tảng của sự Tận tâm - Chất lượng - Hiệu quả, A&C đã và đang khẳng định được uy tín thương hiệu của mình trên thị trường trong nước - quốc tế và là một trong các công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu Việt Nam.

Nhằm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chuyến hành trình 30 năm với đầy ấp tình yêu thương và sự gắn bó của tập thể A&C qua nhiều thế hệ, Ban Lãnh đạo Công ty đã tổ chức chương trình Ngày hội A&C và Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty với chủ đề “Đồng hành hướng đến tương lai” tại Bãi biển Ninh Chữ xinh đẹp của thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận với sự tham dự của gần 500 nhân viên và người thân.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/07 đến ngày 04/07/2022 với nhiều hoạt động tập thể gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Tinh thần đoàn kết đã được thể hiện xuyên suốt chuyến đi, trong từng hoạt động, từ việc hỗ trợ nhau cùng vượt qua các thử thách của trò chơi vận động tới việc giao lưu, cùng nhau khám phá, tham quan các danh lam thắng cảnh tại địa phương. Đây cũng là thông điệp mà Ban Lãnh đạo muốn gửi gắm đến toàn thể nhân viên Công ty với mục đích tạo không khí vui tươi, gắn kết, lan tỏa sức mạnh hướng tới tương lai.

Hãy cùng nhìn ngắm một số hình ảnh tuyệt vời tại sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C nhé!

    Đại gia đình A&C chụp ảnh lưu niệm trong chương trình

Welcome Party - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu: chương tình ca nhạc Acoustic và giao lưu giữa các thành viên A&C với chủ đề “Phiên bản Acoustic – Hát Cùng Ngôi Sao 2022”.

Đêm nhạc giao lưu giữa các thành viên A&C

Chương trình Marathon A&C 2022 - “Đồng hành Hướng Đến Tương Lai”: Vượt qua mọi rào cản, vươn lên chính mình với tình thần không bỏ cuộc, hướng đến một mục tiêu cuối cùng.

Các thí sinh tham gia chương trình Marathon A&C 2022

Đại gia đình A&C chụp ảnh lưu niệm trong chương trình Marathon A&C 2022

Team Building "Formula F1”: một trải nghiệm đặc biệt được thiết kế riêng dành cho A&C theo thể thức đua xe F1 của thế giới.

Đại gia đình A&C chụp ảnh lưu niệm trong chương trình Team Building “Formula F1”

Mini Show Pool Party “A&C Đêm Thăng Hoa”: tổ chức tại bãi biển Long Thuận với mục đích giao lưu và gắn kết đại gia đình A&C.

Đại gia đình A&C “quẩy” hết mình trong đêm Mini Show Pool Party

Và cuối cùng, chương tình Gala Dinner “Ngày hội gia đình và Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty”: với mong muốn “Cùng Gắn Bó – Cùng Đồng Hành”, buổi tiệc thân mật với chủ đề “Đồng Hành Hướng Đến Tương Lai” được tổ chức nhằm tri ân những đóng góp và cống hiến của đại gia đình A&C trong nhiều năm qua.

Ban Lãnh đạo A&C nâng ly khai mạc chương trình Gala Dinner A&C 2022

Ban Lãnh đạo A&C chụp hình lưu niệm trong đêm Gala Dinner

Những bông hoa xinh đẹp của Đại gia đình A&C

Anh Lý Quốc Trung – Phó TGĐ cùng các thành viên Khối Kiểm toán Báo cáo tài chính

Ban nhạc A&C trình diễn tại đêm Gala Dinner …

… với gần 500 cổ động viên cuồng nhiệt

Đại gia đình A&C chụp ảnh lưu niệm trong đêm Gala Dinner

Video Ngày Hội A&C _ Ninh Thuận 01/7/2022 - 04/7/2022

Sự kiện “Ngày hội A&C và Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty” là một chuỗi hoạt động thú vị nhưng cũng đầy ý nghĩa đã để lại nhiều kỷ niệm, dấu ấn tốt đẹp cho toàn thể nhân viên và Ban Lãnh đạo Công ty. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực, giàu cảm xúc giúp đại gia đình A&C có cơ hội cùng nhau ôn lại những gì đã qua, cùng nhau chúc mừng cho những thành công và sự tin tưởng vào con đường đã chọn, cùng nhau đoàn kết nhìn về phía trước và hướng đến mục tiêu đưa A&C vươn cao vươn xa hơn nữa trong tương lai.