facebook

CPA Australia tổ chức buổi Lễ chào đón Tân Hội viên (CPA) và Hội viên kỳ cựu (FCPA) năm 2020 tại Việt Nam

Vào ngày 02/04/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội kế toán công chứng Úc (CPA Australia) vừa tổ chức buổi lễ chúc mừng và trao chứng chỉ cho hơn 80 Tân Hội viên (CPA) và Hội viên kỳ cựu (FCPA). Buổi lễ được tổ chức trong hai phiên để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các thành viên tham dự và khách mời.

Với sự chủ trì của bà Huỳnh Ngọc Thiện, Giám đốc khu vực của CPA Australia tại khu vực phía Nam Việt Nam, buổi lễ được tổ chức với sự hiện diện đặc biệt của các thành viên Ban Cố vấn CPA Australia tại Việt Nam và đại diện Tổng Lãnh sự quán Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện đặc biệt này, A&C xin trân trọng vinh danh các Lãnh đạo của A&C đã xuất sắc nhận chứng chỉ Hội viên và Hội viên kỳ cựu của CPA Australia tại buổi lễ:

  • Ông Võ Hùng Tiến, Tổng Giám đốc A&C, đạt danh vị Hội viên kỳ cựu của CPA Australia (FCPA)
  • Ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó TGĐ A&C, đạt danh vị Hội viên của CPA Australia (CPA)

Là “Đối tác đạt chuẩn đào tạo và phát triển chuyên môn” tại Việt Nam của CPA Australia, A&C gửi lời chúc mừng các tân hội viên và hội viên kỳ cựu của CPA Australia năm nay, cũng như chúc mừng CPA Australia tiếp tục ghi nhận những thành tựu mới trên chặng đường phát triển năng lực hành nghề chuyên nghiệp cho nhân sự tài chính, kế toán tại Việt Nam.