facebook

Chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/10 tại Văn phòng Công ty và các Chi nhánh

 

Trải qua suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, vai trò của người phụ nữ Việt Nam ngày càng được khẳng định với những đóng góp vô cùng to lớn. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Với mục đích kỷ niệm và tôn vinh Ngày phụ nữ Việt Nam cũng như tạo ra một sân chơi văn nghệ - thể thao lành mạnh cho toàn thể nhân viên, Ban Tổng giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã phối hợp với Công đoàn và Đoàn thanh niên tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/10 tại Văn phòng công ty và các Chi nhánh.

 

Tại Văn phòng Công ty, hai sự kiện lớn được tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là giải bơi “A&C Swimming Championship 2017” và cuộc thi “A&C Sing and Dance 2017”.

 

Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng “A&C Swimming Championship 2017” đã diễn ra vô cùng sôi nổi với những màn tranh tài hấp dẫn và kịch tính.

 

Các vận động viên xuất phát ở đường bơi 50m tự do nam

 

Đường bơi nữ cũng chứng kiến những màn tranh tài khốc liệt của các “kình ngư”

 

Sau hơn 3 giờ tranh tài đầy sôi nổi nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, chủ nhân của những giải thưởng cao quý nhất cũng đã dần lộ diện.

 

Những gương mặt ưu tú nhất ở nội dung dành cho các kình ngư nam

 

Trao giải nhất – nhì – ba cho các kình ngư nữ

 

Cuộc thi “A&C Sing and Dance 2017” cũng nhận được sự tham gia sôi nổi từ các khối trong Văn phòng Công ty. Các tiết mục đều được đầu tư bài bản và dàn dựng công phu, đem đến cho người xem những giây phút vô cùng vui tươi, thoải mái.

 

Tiết mục mở màn đầy sôi động của đội Cheer

 

Tiết mục “My heart will go on” nhẹ nhàng sâu lắng của Khối 1 Kiểm toán BCTC

 

Vũ kịch “Về đi em” của Khối 2 Kiểm toán BCTC được dàn dựng công phu

 

 

Một số tiết mục ấn tượng khác của chương trình

 

Ban giám khảo nhận xét về các tiết mục tham gia chương trình

 

Sau quá trình làm việc vô cùng căng thăng, cuối cùng, Ban giám khảo cũng đã chọn ra được những tiết mục xuất sắc nhất. Giải nhất đã thuộc về vũ kịch “Về đi em” của Khối 2 Kiểm toán BCTC, Khối 1 Kiểm toán BCTC cũng xuất sắc đạt giải nhì với tiết mục “My heart will go on” và giải ba đã thuộc về tiết mục “Anh thì không” của Bộ phận Hành chính nhân sự và Thư ký phiên dịch. Các khối khác cũng đạt được những giải Triển vọng để ghi nhận tinh thần chuẩn bị, tập luyện hăng say.

 

Ba vị trí cao nhất của cuộc thi

 

Chương trình “A&C Sing and Dance 2017” đã diễn ra thành công tốt đẹp

 

Không chỉ ở Văn phòng Công ty mà tại các Chi nhánh cũng diễn ra nhiều chương trình nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình “Kỳ tài hội tụ” đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại Chi nhánh Hà Nội với nhiều tiết mục dự thi được dàn dựng công phu. Chi nhánh Nha Trang đã tổ chức thành công giải bóng đá nội bộ; cuộc thi thời trang “Tìm kiếm sắc đẹp bí ẩn” và cuộc thi “Cắm hoa & Vua đầu bếp”. Tại Chi nhánh Cần Thơ, cuộc thi cầu lông “Quả cầu vàng” và cuộc thi câu tôm “Lưỡi câu vàng” cũng đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính.

 

Các chương trình đều diễn ra thành công đã đem lại những phút giây thoải mái, tạo ra sân chơi lành mạnh cho anh chị em nhân viên Công ty sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. Cùng điểm qua những hình ảnh về chương trình diễn ra tại các Chi nhánh Công ty: