facebook

BAKER TILLY INTERNATIONAL ĐƯỢC VINH DANH LÀ CÔNG TY TƯ VẤN GIAO DỊCH TOÀN CẦU CỦA NĂM

Baker Tilly International được vinh danh là nhà cung cấp dịch vụ M&A xuất sắc toàn cầu tại M&A Atlas Awards, Global Market, ghi nhận sự thống trị trong các giao dịch cho các doanh nghiệp thuộc phân khúc từ nhỏ đến trung bình.

Tối ngày 5 tháng 6 năm 2018, tại New York, Baker Tilly International đã được vinh danh là nhà cung cấp dịch vụ M&A xuất sắc toàn cầu tại Giải thưởng Atlas M&A (M&A Atlas Awards), Global Market, ghi nhận sự thống trị trong các giao dịch cho các doanh nghiệp thuộc phân khúc từ nhỏ đến trung bình.

M&A Atlas Awards là giải thưởng tôn vinh các công ty xuất sắc, các giao dịch tạo ra giá trị tốt nhất, các nhà giao dịch và các lãnh đạo hàng đầu từ các doanh nghiệp, quỹ đầu tư và cộng đồng giao dịch thuộc phân khúc thị trường trung bình nhỏ đến lớn.

Ông Ted Verkade, Giám đốc điều hành và chủ tịch của Baker Tilly International, cho biết ông rất vui mừng với sự thành công của mạng lưới: "Giải thưởng là sự phản ánh tính hiệu quả trong công việc và sự hợp tác tuyệt vời của các công ty thành viên trên toàn cầu, và chuyên môn của họ trong việc thúc đẩy sự thành công của thị trường M&A"./.