facebook

Baker Tilly A&C tổ chức chương trình đào tạo “Kiểm toán nội bộ thực hành” dành cho các khách hàng và đối tác

Sáng ngày 10/6/2020, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C (Baker Tilly A&C) đã tổ chức triển khai chương trình đào tạo “Kiểm toán nội bộ thực hành” dành cho các khách hàng và đối tác. Chương trình được thiết kế gồm 02 cấp độ: cơ bản và nâng cao, nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng thực hành về kiểm toán nội bộ  theo chuẩn mực quốc tế và pháp luật hiện hành tại Việt Nam, hướng đến mục tiêu hỗ trợ tổ chức và triển khai hiệu quả công tác kiểm toán nội bộ tại doanh nghiệp của các khách hàng và đối tác của Baker Tilly A&C.

Khóa học kiểm toán nội bộ thực hành cấp độ cơ bản diễn ra trong 02 ngày 10 & 11/6/2020 đã thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của hơn 30 học viên từ các doanh nghiệp là khách hàng và đối tác của Baker Tilly A&C. Khóa học không chỉ dừng lại ở việc tổng hợp, hệ thống những kiến thức nền tảng, cốt lõi của chức năng và hoạt động kiểm toán nội bộ tại doanh nghiệp, mà còn chia sẻ cho  người học những kinh nghiệm phong phú trong thực tiễn vận hành, đi kèm với những hướng dẫn thực hành trên biểu mẫu cụ thể.

Hình ảnh lớp học

Trong suốt cả khóa học, Baker Tilly A&C vui mừng và tự hào có thể mang đến cho người học những kỹ năng công việc kiểm toán nội bộ cụ thể, có thể áp dụng tại Doanh nghiệp của mình cùng niềm hứng khởi và tin tưởng vào giá trị mà nghề nghiệp kiểm toán nội bộ mang lại.

Chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học khóa học vừa qua và hẹn sớm gặp lại các Anh/Chị trong khóa học nâng cao dự kiến tổ chức vào đầu tháng 9 tới đây.