facebook

Baker Tilly A&C Chúc Mừng Năm Mới 2022

KÍNH CHÚC AN KHANG – THỊNH VƯỢNG VÀ BÌNH AN ĐẾN QUÝ VỊ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC VÀ TOÀN THỂ NHÂN VIÊN CÔNG TY.

Năm nay, Baker Tilly A&C đã bắt đầu làm việc trở lại sau kỳ nghỉ Tết Âm Lịch từ ngày 08/02/2022 (Nhằm ngày mùng 8 Âm lịch).

Nhân dịp đầu năm mới, Công ty đã tổ chức buổi Lễ Chào cờ đầu năm trong không khí Tân Xuân đầy hứng khởi và tích cực. Như thông lệ hàng năm, Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp kèm những phong lì xì may mắn nhân ngày đầu năm mới đến toàn thể các nhân viên Công ty.

Anh Võ Hùng Tiến – TGĐ Công ty gửi lời chúc mừng năm mới và lì xì may mắn đến Nhân viên.

Tại buổi Lễ Chào cờ, Chị Trần Phạm Mai Anh – Giám đốc Hành chính Nhân sự của Công ty đã đọc các quyết định khen thưởng Tập thể và Cá nhân đã hoàn thành xuất sắc các vai trò và nhiệm vụ công việc trong niên độ 2019 – 2020 và 2020 - 2021 để vinh dự nhận được bằng khen của Bộ tài chính và của Công ty. Đặc biệt trong dịp này, Công ty cũng đã gửi lời tri ân và phần thưởng đến các Anh Chị đã gắn bó cùng Công ty trong suốt thời gian 10 năm, 20 năm và 30 năm, một hành trình tuyệt vời mà các thế hệ của Baker Tilly đều ngưỡng mộ.

Chị Trần Phạm Mai Anh cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an, vạn sự như ý đến tập thể nhân viên Công ty, cũng như không quên lưu ý toàn thể Anh/Chị/Em nhân viên Công ty không chủ quan và cần đảm bảo nghiêm ngặt các hướng dẫn về an toàn phòng chống dịch Covid-19 của Bộ y tế và của Công ty trong thời gian tới.

Anh Nguyễn Chí Dũng – Phó TGĐ và Anh Nguyễn Ngọc Thành – Phó TGĐ nhận bằng khen của Bộ Tài
chính về danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” năm 2020.

Anh Nguyễn Chí Dũng – Phó TGĐ, Anh Lý Quốc Trung – Phó TGĐ, Anh Nguyễn Ngọc Thành – Phó TGĐ
và Chị Phan Cao Huyền – Chủ nhiệm Kiểm toán nhận danh hiệu “Chiến sỹ Thi đua Ngành Tài Chính”
từ năm 2018 đến năm 2020.

Anh Nguyễn Minh Trí – Phó TGĐ, Anh Dương Hồng Phúc – Giám đốc Kiểm toán và Chị Nguyễn Thị Thu Thảo – Chủ nhiệm Tư vấn thuế nhận bằng khen của Bộ Tài chính dành cho các cá nhân xuất sắc năm 2020.

Đại diện các Tập thể nhận khen thưởng thi đua dành cho Tập thể Lao động tiên tiến đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh niên độ 2020-2021.

Các Anh Chị đã gắn bó cùng Công ty trong suốt thời gian 20 năm và 30 năm.

Các Anh Chị đã gắn bó cùng Công ty trong suốt thời gian 10 năm.

Xin trân quý và chúc tất cả Anh/Chị/Em nhân viên Công ty và Gia đình một năm 2022 luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

Chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng cho một năm 2022 thật nhiều thành công, kết nối và chia sẻ!

Trân trọng,