facebook

Baker Tilly A&C (A&C) giành cúp vô địch Giải bóng đá VACPA Football Cup 2019 Khu vực miền Nam.

Giải bóng đá VACPA Football Cup do Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam tổ chức, với mong muốn khuyến khích tinh thần thể thao của các kiểm toán viên, hội viên và tăng cường giao lưu giữa các công ty kiểm toán. VACPA Football Cup cũng tạo ra sân chơi cho các kiểm toán viên sau một mùa kiểm toán đầy căng thẳng. Năm nay, VACPA Football Cup lần thứ 9 được tổ chức từ 29/9/2019  đến ngày 26/10/2019 tại Sân bóng đá Tao Đàn, số 1 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của 13 đội.

Sau gần một tháng thi đấu đấu liên tục giữa các đội bóng, sáng ngày 26 tháng 10 năm 2019, đã diễn ra trận tranh 3 – 4 giữa đội KPMG và đội Vietland và đặc biệt là trận chung kết giữa đội A&C và đội E&Y.

Trận chung kết đã diễn ra hết sức kịch tính với màn dẫn trước 1-0 của đội E&Y vào  phút thứ 50 của trận đấu, sau pha lập công của cầu thủ mang áo số 7 – Võ Hoài Vũ. Với nhịp điệu hết sức khẩn trương và quyết liệt, cầu thủ mang áo số 7 bên đội A&C – Cao Thế Anh đã sang bằng tỷ số trận đấu 1-1 với pha đệm bóng đầy cảm giác và tinh tế ở những phút cuối cùng của trận đấu. Những phút thi đấu chính thức của trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, hai đội buộc phải bước vào loạt sút 11m cân não để phân thắng bại.

Đội A&C và E&Y chuẩn bị cho loạt sút 11m

Tuấn Lực – cầu thủ đội A&C đã xuất sắc sút thành công quả 11m thứ 5 đem về ngôi vương cho đội A&C với tỷ số chung cuộc của trận đấu là 6-5.

Tuấn Lực đá quả penalty cuối cùng trong loạt sút luân lưu

Như vậy, giải bóng đá VACPA Football Cup 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự vinh danh cho đội vô địch A&C.

Đội A&C ăn mừng cùng chiếc cúp vô địch

Hẹn gặp lại tại VACPA Football Cup 2020.