facebook

BAKER TILLY A&C trở thành đối tác đào tạo và nghề nghiệp chính thức của ICAEW Việt Nam

Ngày 16/5/2017, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C (Baker Tilly A&C) đã chính thức nhận giấy chứng nhận Authorized Training Employer và trở thành đối tác đào tạo và nghề nghiệp chính thức của ICAEW Việt Nam.

 

ICAEW (Institute of Chartered Accountants in England and Wales) hay còn gọi là Viện Kế toán Công Chứng Vương quốc Anh và xứ Wales là tổ chức nghề nghiệp quốc tế được thành lập đầu tiên (1880) và được ghi nhận vị thế số một trên thế giới trong nghề nghiệp kế toán và tài chính với danh hiệu “Chartered Accountant” (ACA) được giới chuyên nghiệp đánh giá cao.

 

Ngày 16/5/2017, thay mặt cho ICAEW, ông Mark Billington FCA – Giám đốc vùng khu vực Đông Nam Á của ICAEW, đã trao giấy chứng nhận Authorized Training Employer –ATE chứng nhận A&C chính thức trở thành đối tác đào tạo và nghề nghiệp chính thức của ICAEW tại Việt Nam.

 

Giấy chứng nhận Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C trở thành Authorized Training Employer của ICAEW

 

Ông Mark Billington FCA – Giám đốc vùng khu vực Đông Nam Á ICAEW trao giấy chứng nhận Authorized Training Employer của ICAEW cho ông Nguyễn Ngọc Thành – Phó TGĐ phụ trách Tư vấn – Đào tạo  A&C – Đại diện Công ty  TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C

 

Theo Giấy chứng nhận này, kể từ ngày 03 tháng 4 năm 2017, A&C chính thức trở thành Công ty được ủy quyền đào tạo của ICAEW tại Việt Nam.  

 

Cùng với việc trở thành ATEs của ICAEW tại Việt Nam, A&C cũng vinh dự chúc mừng các thành viên trong Công ty nhận được chứng nhận hoàn thành chương trình ICAEW IFRSs learning and assessment programme của ICAEW:

1. Anh Nguyễn Ngọc Thành -   Phó TGĐ phụ trách Tư vấn - Đào tạo;

2. Anh Nguyễn Chí Dũng – Phó TGĐ Công ty;

3. Anh Hồ Văn Tùng – Giám đốc kiểm toán.

 

Tại buổi trao chứng nhận, Ban lãnh đạo A&C và ông Mark Billington FCA cũng đã cùng nhau trao đối về những định hướng sắp tới, trong đó có mục tiêu hỗ trợ phát triển và khuyến khích các nhân viên tài năng của Công ty trở thành Chartered Accountant (CA). Chương trình đào tạo ACA của ICAEW sẽ cung cấp tất cả các kỹ năng và năng lực yêu cầu cho bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực tài chính, từ các kế toán quản trị đến các giám đốc tài chính. Và chương trình đặc biệt phù hợp cho những nhà lãnh đạo tương lai của doanh nghiệp – những cá nhân mà doanh nghiệp muốn đề bạt lên các vị trí quản lý sau khi hoàn tất chương trình.

 

Đại diện của ICAEW chụp hình kỷ niệm cùng Ban lãnh đạo A&C

 

Đây là một bước đi mới, đánh dấu một bước tiến mới của Công ty trong công tác đào tạo và khẳng định một lần nửa vị trí thương hiệu Baker Tilly A&C trên thị trường kế toán – kiểm toán – tài chính tại Việt Nam và trên thế giới.