facebook

A&C tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới

A&C tổ chức chương trình đào tạo cho toàn bộ nhân viên mới của Công ty tại Văn phòng Công ty (TP. Hồ Chí Minh) từ ngày 02/7/2018 đến ngày 13/7/2018.

Hàng năm, từ tháng 5 đến tháng 7 là thời gian Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C tiến hành quá trình tuyển dụng nhân viên mới cho Văn phòng Công ty và các Chi nhánh. Ngay sau khi hoàn tất quá trình tuyển dụng, tất cả các ứng viên đươc tuyển chọn sẽ tham gia ngay vào Chương trình đào tạo dành cho nhân viên mới với nhiều nội dung thiết thực phục vụ  cho công việc sắp tới. Đây là một trong những hoạt động được Ban lãnh đạo Công ty đặt lên hàng đầu, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kiến thức chuyên môn của nhân viên mới và chất lượng của các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 02/7 đến ngày 13/7/2018, với sự tham gia của toàn bộ nhân viên mới từ Văn phòng Công ty – Hồ Chí Minh và các chi nhánh - Hà Nội, Nha Trang, Cần Thơ.

Nhân viên mới chụp hình lưu niệm trong đợt đào tạo

Trong thời gian đào tạo, các nhân viên mới sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn từ tổng quát đến chuyên sâu liên quan đến các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, chuẩn mực kế toán, kiểm toán, quy trình thực hiện một cuộc kiểm toán độc lập, những tình huống đặc thù thường hay phát sinh và cách giải quyết… Thêm vào đó, chương trình đào tạo cũng lồng ghép một số nội dung về kĩ năng mềm như: làm việc nhóm, cách giao tiếp với khách hàng, kỹ năng biện luận, tuy duy logic, thuyết trình cũng như cách sử dụng hiệu quả các phần mềm tin học thông dụng.

Anh Hoàng Thái Vượng – Chủ nhiệm cao cấp kiểm toán đang đào tạo cho các bạn về các phần hành trong kiểm toán

Chương trình đào tạo dành cho nhân viên mới năm 2018 của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C kết thúc trong sự hân hoan của các học viên về việc áp dụng các nội dung đã được truyền đạt vào công việc thực tế sắp tới.

Một hoạt động đáng chú ý trong chuỗi chương trình dành cho nhân viên mới của Công ty là chương trình Teambuilding tại khu du lịch The Beach House Resort, Bà Rịa – Vũng Tàu, diễn ra từ ngày 7-8/7/2018. Cả đoàn đã có dịp ghé tham quan một số địa danh nổi tiếng tại khu vực này, cũng như là cùng nhau trải qua những thử thách đầy căm go và thú vị đã được ban tổ chức chuẩn bị một cách công phu và kỹ lưỡng.

Hình 3: Nhân viên mới Công ty hào hứng tham gia hoạt động teambuilding

Chuyến dã ngoại 2 ngày 1 đêm tuy không dài nhưng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, niềm vui, kỉ niệm và đặc biệt là sự gắn bó giữa các nhân viên mới với nhau. Sự thành công của chuyến đi cũng góp phần không nhỏ vào thành công chung của khóa đào tạo nhân viên mới trong năm 2018.

Hình lưu niệm tại Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc

Kết thúc khóa đào tạo, các nhân viên mới sẽ quay trở về chi nhánh để công tác nhưng chắc chắn những kiến thức, trải nghiệm có được, những mối quan hệ mới sẽ là hành trang quan trọng trong quá trình làm việc tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C sau này. Kính chúc cho các thành viên mới của đại gia đình A&C sẽ luôn giữ vững tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả và mang lại nhiều giá trị gia tăng cho Qúy khách hàng và Công ty./.