facebook

A&C trao Nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Tân Bình

Thực hiện trách nhiệm xã hội với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, trong nhiều năm qua Ban Lãnh đạo và Tập thể nhân viên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã triển khai nhiều hoạt động xã hội trong đó có chương trình đóng góp xây Nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 12/10/2022, Công ty A&C đã phối hợp với Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Vận động, Quản lý Quỹ “Vì Người Nghèo” Quận Tân Bình và Đảng Ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình thực hiện bàn giao Nhà tình thương cho hộ Bà Huỳnh Muối tại Phường 10, Quận Tân Bình, nhằm hưởng ứng tuần lễ cao điểm “Vì Dân phục vụ” lần 4 – năm 2022 theo tình thần Kế hoạch số 73-KH/BDVQU ngày 20/09/2022 của Ban Dân vận Quận ủy.

Đến dự buổi Lễ trao Nhà tình thương, về phía Công ty A&C có sự hiện diện của Ông Lý Quốc Trung – Phó Tổng Giám đốc cùng với đại diện của BCH Công đoàn và BCH Đoàn thanh niên của Công ty.

Ông Lý Quốc Trung - Phó TGĐ A&C đại diện trao quà cho Bà Huỳnh Muối

Tại buổi Lễ, Bà Nguyễn Thị Tuyết Lệ Sương – Bí thư Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình đã gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty A&C đã có những đóng góp cho các hoạt động xã hội của Quận nói chung và hoạt động xây nhà tình thương nói riêng.

Ông Phạm Hoa Đăng – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn A&C phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Công ty A&C và Đảng ủy Doanh nghiệp Quận Tân Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Bà Huỳnh Muối

Trong thời gian tới, A&C sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xây nhà tình thương nói riêng, cũng như các hoạt động xã hội nói chung, qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội của A&C đối với cộng đồng.