facebook

A&C Tổ Chức Các Hoạt Động Chào Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày tôn vinh nữ giới Việt Nam trên mọi lĩnh vực, qua đó khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của phái nữ trong xã hội.

Tiếp nối truyền thống hàng năm, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tổ chức chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ hấp dẫn, nhằm tri ân những đóng góp tuyệt vời của các chị em Phụ nữ cũng như tạo một sân chơi giải trí lành mạnh, nâng cao tinh thần tập thể, đoàn kết giữa các Khối, Phòng ban trong Công ty.

Chương trình 20/10 năm nay đã diễn ra với hai hoạt động chính là Hội thao “A&C GAME” và Game Show “A&C The Masked Singer” với sự tham gia nhiệt tình của các đội đến từ Văn phòng Công ty và hai công ty thành viên là Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Tư vấn Đồng Khởi và Công ty TNHH Thẩm định và Tư vấn Việt. Các đội thi đã thi đấu hết sức mình và hơn hết đó chính là sự tự tin, sự khỏe khoắn và xinh đẹp đến từ “một nửa thế giới” tại A&C.

Đến với Hội thao “A&C GAME” năm nay, các đội thi đã có một buổi sáng thi đấu sôi động thông qua các trò chơi: kéo co, ném kiện, cướp cờ và đá banh bao bố. Chung cuộc, các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và giành được những phần thưởng xứng đáng.

Hội thao “A&C GAME” tại Công viên Hoàng Văn Thụ

Tại Game Show “A&C The Masked Singer” với chủ đề Haloween huyền bí, các thí sinh đã thể hiện được sự đầu tư, sáng tạo qua những bộ trang phục, ý tưởng dàn dựng, vũ điệu đặc sắc và chỉnh chu. Các đội đã rất xuất sắc hoàn thành phần trình diễn của mình, mang lại các tiết mục hấp dẫn, hài hước, khuấy động cả hội trường A&C. Xuyên suốt chương trình, khán giả có mặt tại hội trường đã được thưởng thức những màn trình diễn thú vị, đồng thời khán giả cũng có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích và có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị khi tham gia phần thi dự đoán kết quả chương trình.

Game Show “A&C The Masked Singer” tại Hội trường A&C

Các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng được tổ chức đồng thời tại các Chi nhánh của A&C tại Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ với không khí vô cùng vui tươi, hào hứng và phấn khởi, giúp tất cả nhân viên của A&C ngày càng thấu hiểu và gắn kết nhau hơn.

Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Chi nhánh Hà Nội

Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Chi nhánh Nha Trang

Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Chi nhánh Cần Thơ

Cảm ơn Ban Lãnh đạo A&C đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các chị em Phụ nữ của Công ty, cũng như Ban tổ chức chương trình đã chuẩn bị thật chu đáo để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại A&C là một hoạt động bổ ích, là lời cảm ơn chân thành đến phái đẹp và truyền tải thông điệp tôn vinh vai trò quan trọng của người phụ nữ trong Công ty nói riêng và trong xã hội nói chung.

Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đẹp từ chương trình:

Các thí sinh tham gia phần thi kéo co tại Hội thao “A&C Game”

Các thí sinh tham gia Game Show “A&C The Masked Singer”

Các khách mời đặc biệt của Game Show “A&C The Masked Singer”

Ban giám khảo Game Show “A&C The Masked Singer”

Anh Võ Hùng Tiến, TGĐ A&C trao giải nhất Game Show “A&C The Masked Singer”

Các thí sinh đạt giải hai và giải ba của Game Show “A&C The Masked Singer”