facebook

A&C tổ chức buổi lễ tổng kết kỳ thực tập của sinh viên niên độ 2020 - 2021

Sáng ngày 15/4/2021, tại Văn phòng Trụ sở chính Công ty A&C đã diễn ra buổi lễ tổng kết kỳ thực tập của sinh viên niên độ 2020 – 2021.

Các bạn sinh viên thực tập cùng đại diện Ban Lãnh đạo Công ty

Chương trình tổng kết được tổ chức nhằm đánh giá, tổng kết kỳ thực tập của các bạn sinh viên, đây cũng là dịp để Công ty có thể lắng nghe những ý kiến chia sẻ của các bạn trong suốt thời gian thực tập tại A&C.

Lễ tổng kết sinh viên thực tập Công ty A&C niên độ 2020 - 2021

Tại buổi lễ, Ông Lý Quốc Trung - Phó Tổng Giám đốc đánh giá cao tinh thần và thái độ của các bạn thực tập sinh đồng thời gửi lời cảm ơn về sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn trong suốt hơn 3,5 tháng thực tập tại A&C. Ngoài ra, Ông Trung cùng các Anh Chị Giám đốc/Chủ nhiệm cũng đã có những chia sẻ hết sức thân tình với các bạn về định hướng nghề nghiệp, các năng lực cần phát triển và trau dồi trên hành trình nghề nghiệp của các bạn trong thời gian tới.

Ông Lý Quốc Trung - Phó Tổng Giám đốc Công ty trao phần khen thưởng cho các bạn sinh viên
có thành tích tốt trong kỳ thực tập

Sau buổi lễ tổng kết, danh sách sinh viên thực tập được lựa chọn vào vòng phỏng vấn của Công ty sẽ được thông báo vào ngày 20/4/2021 tới đây.

Mến chúc các bạn luôn thành công trên con đường nghề nghiệp trong tương lai, hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong vai trò là đồng nghiệp/đối tác của A&C trong thời gian tới.