facebook

A&C tổ chức buổi lễ tổng kết kỳ thực tập của sinh viên năm 2023

Sáng ngày 17/4/2023, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C đã tổ chức buổi lễ tổng kết Sinh viên thực tập năm 2023 tại Văn phòng Công ty. Buổi lễ có sự tham dự của Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Chí Dũng – Phó Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Ngọc Thành – Phó Tổng Giám đốc, Bà Trần Phạm Mai Anh – Giám đốc Hành chính Nhân sự, cùng các anh/chị Giám Đốc/Chủ Nhiệm/ các khối Kiểm toán Báo cáo tài chính và Tư vấn Đào tạo, và đặc biệt là sự hiện diện của 47 bạn sinh viên vừa kết thúc kỳ thực tập tại A&C. 

Lễ Tổng kết kỳ thực tập năm 2023 của sinh viên tại Văn phòng Công ty

Buổi gặp gỡ được tổ chức trong không khí thân thiện và cởi mở nhằm đánh giá và tổng kết kỳ thực tập của các bạn sinh viên, cũng là dịp để các bạn được bày tỏ những ý kiến, cảm nhận, thắc mắc của mình về kỳ thực tập. Ban lãnh đạo A&C đã có phản hồi trực tiếp, đánh giá nghiêm túc và thẳng thắn về công việc của các bạn sinh viên trong thời gian thực tập, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc cho những đóng góp hiệu quả của các bạn cho A&C trong kỳ thực tập hơn 3 tháng vừa qua.

Tại buổi lễ này, Ban lãnh đạo cũng như các anh chị Giám đốc/Chủ nhiệm các khối nghiệp vụ đã có những chia sẻ rất chân tình và cụ thể, nhận xét toàn diện để giúp các em sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về nghề nghiệp, những kỹ năng cần trau dồi trên con đường phát triển sự nghiệp. Những câu chuyện thực tế và kinh nghiệm làm nghề, những trăn trở của người trẻ khi lựa chọn nghề trong bối cảnh hiện nay cũng được các anh chị lãnh đạo A&C và các bạn sinh viên chia sẻ thẳng thắn. 

Đại diện sinh viên thực tập năm 2023 tặng hoa cho Ban lãnh đạo A&C

Nhân dịp này, các bạn sinh viên thực tập cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện và hỗ trợ để các em có được một sự trải nghiệm thực tế, ý nghĩa về công việc kiểm toán. Qua đó, các em sẽ có hiểu biết sâu sắc và cái nhìn rõ nét hơn về nghề nghiệp để đưa ra lựa chọn cho mình.

Các bạn sinh viên được đánh giá tốt trong kỳ thực tập sẽ được gửi thư mời phỏng vấn trực tiếp. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Mong gặp lại các bạn với tư cách đồng nghiệp tại A&C trong thời gian tới và các bạn sẽ là những người viết tiếp nên những câu chuyện nghề thú vị tại nơi này.