facebook

A&C tham gia Hội chợ việc làm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

 

Vào ngày 21/4/2023, A&C đã tham gia hội chợ việc làm được tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng – số 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Hội chợ việc làm năm nay đã thu hút được sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và sự có mặt của rất nhiều sinh viên đến tham gia và tìm hiểu cơ hội việc làm.

Gian hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C tại hội chợ việc làm TDTU

Tham gia hội chợ lần này, A&C đã có sự chuẩn bị rất chu đáo với mong muốn quảng bá hình ảnh A&C đến với các bạn sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng và  những Trường Đại học lân cận, tiếp cận nhiều ứng viên tiềm năng, khẳng định sự hiện diện của A&C với tư cách là một trong những công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam trên thị trường lao động cạnh tranh của ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính.

Ứng viên tìm hiểu thông tin tại gian hàng của A&C

Gian hàng của A&C tại hội chợ đã nhận được sự quan tâm của nhiều sinh viên đến tìm hiểu thông tin và ứng tuyển cho hai trị trí Công ty đang tuyển dụng là Trợ lý Kiểm toán và Trợ lý Tư vấn. Tại đây, các bạn sinh viên được tìm hiểu thông tin về A&C, cơ hội tuyển dụng, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin và nhận phần quà dễ thương từ A&C.

A&C cũng vinh dự được chào đón TS. Lê Thị Mỹ Hạnh – Trường Khoa Kế Toán, ThS. Bùi Thị Bích Liên và ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương, Giảng viên Bộ môn Kế toán đến tham quan gian hàng. Tại đây, đại diện của A&C và Khoa Kế toán, trường Đại Học Tôn Đức Thắng đã trao đổi và thống nhất về những hoạt động nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa hai bên sẽ được thực hiện trong tháng 5 tới, cũng như trong năm 2023.

Các Cô trong Khoa Kế Toán, ĐH Tôn Đức Thắng đến tham quan gian hàng của A&C

Qua sự kiện lần này, hình ảnh của A&C đã được sinh viên, đối tác biết tới nhiều hơn trên thị trường lao động cạnh tranh của ngành, cũng như tiếp cận được với rất nhiều ứng viên tiềm năng để mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho A&C trong thời gian tới.