facebook

A&C tham gia Giải Cầu lông truyền thống Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình Lần 10 - Cúp 247 EXPRESS

Nằm trong loạt hoạt động chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, vừa qua vào ngày 10/9/2022, Giải Cầu lông truyền thống Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình lần 10 – Cúp 247EXPRESS do Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 80 công nhân viên, người lao động đến từ các Doanh nghiệp và Cơ sở tư nhân trên địa bàn Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Giải được tổ chức định kỳ hàng năm và là sân chơi lành mạnh với mục đích nâng cao tinh thần thể thao, sự gắn bó, giải tỏa căng thẳng cũng như tăng cường giao lưu giữa các Doanh nghiệp và Cơ sở tư nhân trên địa bàn Quận Tân Bình.

Khai mạc Giải Cầu lông truyền thống Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình

Hòa chung không khí tích cực và sôi nổi của giải đấu, A&C đã tham gia thi đấu giao lưu ở 02 nội dung: đôi nam và đôi nam nữ. Sau gần 5 giờ thi đấu liên tục giữa các đội với nhau, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội thi đấu đã luôn thể hiện tinh thần thể thao cao, thi đấu hết mình và đã có những pha cầu đẹp mắt khiến người xem bất ngờ và thích thú.

Đội A&C tham gia Giải Cầu lông truyền thống Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình

Đội A&C và các cổ động viên nhiệt tình

Xuất sắc vượt qua 3 cặp đấu mạnh để đến trận bán kết, Đôi thi đấu của A&C là Anh Lâm Quốc Huy và Chị Trần Thị Thủy Tiên đã xuất sắc đạt được Giải ba nội dung đôi nam nữ. Với sự phối hợp mới mẻ trong lối đánh, sức trẻ của Huy và Tiên đã gây không ít khó khăn cho các cặp đôi đội bạn. Trong quá trình diễn ra các trận đấu, Huy đã gặp chấn thương nhưng vẫn cố gắng cùng đồng đội thi đấu và xuất sắc giành kết quả chung cuộc.

Đội A&C – Anh Lâm Quốc Huy và Chị Trần Thị Thuỷ Tiên về hạng ba
Giải Cầu lông
truyền thống Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình

Giải Cầu lông truyền thống Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình lần 10 – Cúp 247EXPRESS đã diễn ra thành công tốt đẹp và tìm được chủ nhân xứng đáng cho các giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu. Hẹn gặp lại Giải Cầu lông truyền thống Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình năm sau.