facebook

A&C Tham Gia Giải Bóng Đá “VACPA FOOTBAL CUP - 2022” - Khu Vực Phía Nam

VACPA Football Cup là giải bóng đá hàng năm và là sân chơi tích cực, khuyến khích tinh thần thể thao của các hội viên, kiểm toán viên và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa các công ty kiểm toán.

Sau hai năm 2020 và 2021 không thể tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay giải đấu đã được tổ chức trở lại và như thường lệ, A&C đã tham gia tranh tài một cách tích cực với cả hạng mục bóng đá Nam lẫn bóng đá Nữ. Đặc biệt, đội tuyển bóng đá Nam của A&C cũng chính là đương kim vô địch của giải đấu.

Hình ảnh các đội tuyển tham dự “VACPA Football Cup - 2022”

Sau gần một tháng thi đấu từ ngày 16/10/2022 đến hết ngày 06/11/2022 với sự tham gia của 11 đội bóng đá nam và 04 đội bóng nữ, đội tuyển bóng đá Nữ A&C đã xuất sắc giành hạng nhì của “VACPA Football Cup - 2022” – Khu vực Phía Nam, đồng thời nữ cầu thủ Phạm Thị Huệ của A&C cũng xuất sắc giành giải vua phá lưới của giải đấu.

Đội tuyển bóng đá Nam và Nữ của A&C tại giải đấu “VACPA Football Cup - 2022”

Năm 2022 là một năm kém vui với đội tuyển bóng đá Nam của A&C khi các chàng trai A&C chỉ vào đến trận tứ kết của giải đâu. Dù vậy, các bạn cũng đã nỗ lực thi đấu và cống hiến hết mình với tinh thần đoàn kết, giao lưu và không ngừng cố gắng.

Đội tuyển bóng đá Nữ của A&C giành hạng nhì của “VACPA Football Cup - 2022”

Cầu thủ Phạm Thị Huệ - Đội nữ A&C xuất sắc giành giải vua phá lưới của giải đấu

Anh Võ Hùng Tiến, TGĐ A&C tặng hoa và khen thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ A&C

Xin cảm ơn Hiệp hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) đã tổ chức giải bóng đá “VACPA Football Cup - 2022” thành công tốt đẹp.

Và đặc biệt, xin cảm ơn các chàng trai, cô gái A&C đã luôn thể hiện một tinh thần A&C với đầy nhiệt huyết, công bằng, chính trực trong suốt giải đấu. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn tại “VACPA Football Cup - 2023”.