facebook

A&C tham gia chuỗi sự kiện chia sẻ về nghề nghiệp kiểm toán dành cho sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh và Đại học Tôn Đức Thắng

Nằm trong các hoạt động đồng hành cùng các Trường Đại học trong việc phát triển nhận thức, năng lực và đạo đức nghề nghiệp dành cho sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tham gia chuỗi sự kiện chia sẻ về nghề nghiệp kiểm toán dành cho sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán của trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh và Đại học Tôn Đức Thắng trong tháng 8 và tháng 10 năm 2022 vừa qua.

Cụ thể, vào sáng ngày 18/8/2022, A&C đã tham dự chương trình “Gặp mặt sinh viên đầu năm - Năm học 2022 – 2023” của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa Kế Toán, các Thầy Cô là giảng viên Khoa Kế toán, các khách mời đến từ các Doanh nghiệp, cùng với đại diện của A&C là Chị Trần Phạm Mai Anh - Giám đốc nhân sự và Anh Châu Thành Tài - Chủ nhiệm đào tạo, đặc biệt là sự hiện diện của gần 1.000 bạn sinh viên Khoa Kế toán đến tham dự để lắng nghe những chia sẻ từ các doanh nghiệp, giảng viên của Khoa cho năm học mới.

Đại diện A&C chụp ảnh cùng các Thầy Cô Khoa Kế toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Anh Châu Thành Tài – Chủ nhiệm đào tạo của A&C chia sẻ tại chương trình
“Gặp mặt sinh viên đầu năm - Năm học 2022 – 2023” tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sau đó vào ngày 12/10/2022, Đại diện từ A&C là Anh Châu Thành Tài, Chủ nhiệm đào tạo đã có buổi chia sẻ dành riêng cho các bạn sinh viên năm tư, Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại Học Mở TP. Hồ Chí Minh với chuyên đề “Trải nghiệm nghề nghiệp Kiểm toán và Tư vấn”. Mục đích của buổi chia sẻ là nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tế mà một Kiểm toán viên sẽ gặp, qua đó giúp các bạn có sự chuẩn bị cần thiết cho nghề nghiệp trong tương lai. Sự chuẩn bị đó nhấn mạnh vào tư duy, nhận thức, năng lực và sức khỏe – các yếu tố thiết yếu để phát triển và trở thành một kiểm toán viên hành nghề chuyên nghiệp.

Anh Châu Thành Tài – Chủ nhiệm đào tạo của A&C chia sẻ chủ đề “Trải nghiệm nghề nghiệp Kiểm toán và Tư vấn” dành cho Sinh viên năm tư Khoa Kế Toán – Kiểm Toán Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh

Đại diện A&C chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn Sinh viên năm tư Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh

Trong suốt 30 năm hoạt động và phát triển, A&C luôn tự hào đã luôn và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Trường Đại học trong sứ mệnh mang đến cho những thế hệ tiếp nối không chỉ là tri thức chuyên môn, mà còn là nhân cách, lối sống để những người trẻ được học để biết nghề, để làm được nghề, để sống với nghề và quan trọng hơn hết là để trở thành người có ích cho xã hội.