facebook

A&C chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

Như thông lệ hàng năm, ngày 20/11/2022 vừa qua A&C đã tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân những đóng góp quý báu trong hoạt động giáo dục, đào tạo và phát triển của các anh chị Ban lãnh đạo trong Công ty.

A&C chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

Trong suốt chặn đường 30 năm xây dựng và phát triển không ngừng của A&C, có thể nói hoạt động đào tạo là truyền thống, là văn hóa Công ty. Đào tạo để tạo ra văn hóa giảng dạy và học tập không ngừng, không chỉ trong công việc mà còn để làm sao cho mỗi cá nhân trong tập thể A&C ngày càng tốt hơn.

Anh Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty có đôi lời chia sẻ: “A&C tự hào đã đào tạo nên những đội ngũ giảng viên kế cận vừa có năng lực, vừa tận tâm, qua đó tiếp tục kế cận sự nghiệp giáo dục, đào tạo cho các thế hệ tiếp nối. A&C cũng vô cùng tự hào vì chính sự thành công và trưởng thành các cá nhân hiện tại đang làm việc cũng như đã từng làm việc tại A&C”.

Một lần nữa, Tập thể A&C xin kính chúc Anh Võ Hùng Tiến, Anh Nguyễn Minh Trí, Anh Lê Minh Tài và các anh chị Ban lãnh đạo trong Công ty thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và lúc nào cũng tràn đầy niềm đam mê cho sự nghiệp giáo dục tốt đẹp.