facebook

Chương trình sinh hoạt chuyên môn

Nhằm cập nhật các thông tin văn bản pháp luật và giải đáp các vướng mắc về tài chính, kế toán, thuế,... hàng tháng Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C có tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên môn dành cho các đối tượng là khách hàng của A&C và các doanh nghiệp có quan tâm đến chương trình này.
 
Nội dung chương trình sinh hoạt bao gồm 03 phần:
 
Phần I: Giới thiệu tóm tắt những thông tin văn bản pháp quy mới ban hành bao gồm: văn bản Luật, Nghị định, Thông tư, Quyết định,... và các Công văn hướng dẫn trả lời các vấn đề có liên quan đến hoạt động của các Doanh nghiệp do Bộ Tài chính, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tổng cục thuế, Tổng cục Hải quan,... ban hành.
 
Phần II: Sinh hoạt chuyên đề thường tập trung vào việc giới thiệu các chính sách thuế mới, chế độ kế toán mới, các chính sách về lao động, tiền lương, bảo hiểm,...
 
Phần III: Trao đổi và giải đáp các vướng mắc.  
 
Thời gian thực hiện được tổ chức cố định vào buổi sáng thứ Sáu của tuần lễ cuối mỗi tháng từ 8h30 đến 11h30.
 
Địa điểm: Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C, Số 02 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Hội trường Lầu 8).
 
Để tham gia chương trình này các Doanh nghiệp làm thủ tục đăng ký tham gia sinh hoạt cho từng năm và được A&C cấp thẻ tham dự sinh hoạt chuyên môn (xem phần thông báo chiêu sinh).
 
Đối với các Doanh nghiệp đang là khách hàng của A&C sẽ nhận được chính sách giảm giá phí tham dự sinh hoạt đặc biệt chỉ bằng 2/3 mức giá phí đối với những đơn vị chưa phải là khách hàng của A&C.
 
Hiện tại chương trình sinh hoạt chuyên môn này của A&C đã nhận được sự tham gia thường xuyên của khoảng 200 Doanh nghiệp và nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Chị Thanh Thủy - Bộ phận Đào tạo
ĐT: (08) 305472972 (Ext: 110)  - Fax: (08) 3 5472970 - 35472971
Email: thuy.ntt@a-c.com.vn

Hân hạnh được đón tiếp.