facebook

Vui hội trăng rằm 2013

VUI HỘI TRĂNG RẰM 2013 – THẮP SÁNG NỤ CƯỜI TRẺ THƠ.
Tiếp bước truyền thống nhân văn lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam. Thấm nhuần lời dạy của Bác về việc chăm lo và phát triển thế hệ trẻ: “ Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan”. Chính vì vậy mà cứ mỗi năm, vào dịp thiếu nhi cả nước háo hức đón chào mùa trung thu đến, Công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C lại mang những niềm vui đến cho thiếu nhi nói chung và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nói riêng trên khắp mọi miền đất nước. Năm nay, vào ngày 14/09/2013, Công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C đã phối hợp với chính quyền địa phương 3 xã: Mỹ Bình, Bình Thành, và Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ, Tỉnh Long An cùng tổ chức chương trình Vui Hội Trăng Rằm 2013.
 
 

 

Mặc dù trời mưa rất to nhưng với tinh thần quyết tâm của các thành viên Công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C chương trình vẫn được diễn ra trong sự ủng hộ nhiệt tình của các bé thiếu nhi.
 

Sau khi chơi trò chơi tập thể, các bé thiếu nhi được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian như : bịt mắt đập heo đất, ném còn, ném vòng,… và nhận được nhiều phần quà thú vị. Các em rất vui và phấn khởi khi tham gia các trò chơi này.

Vào lúc 16h cùng ngày, chương trình văn nghệ “Vui hội Trăng Rằm” chính thức diễn ra với sự cổ vũ nồng nhiệt từ các bé và phụ huynh. Các tiết mục được thực hiện bởi chính các nhân viên của Công ty và được đầu tư dàn dựng một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.
 
 

 
 

 
 

 
 

 
Trong chương trình, Ông Bùi Văn Khá – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn và các anh chị khác trong ban lãnh đạo Công ty đã trao 9 chiếc xe đạp và 16 phần quà có giá trị cho 25 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có tinh thần vươn lên trong học tập.
 
 

 
 

 
Kết thúc chương trình là phần trao quà trung thu cho tất cả các em thiếu nhi tham dự, hơn 700 phần quà đã được trao đến tay các em nhỏ trong dịp trung thu này.
 
 

 
 

 
Một mùa trung thu nữa lại đến và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã thực sự mang niềm vui đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Long An. Tuy những phần quà không có giá trị vật chất to lớn nhưng cũng đã góp phần vào việc mang hơi ấm tình thương đến các em. Chương trình đã kết thúc nhưng vẫn còn đọng lại những hình ảnh và ấn tượng tốt đẹp đối với những con người nơi đây. Và trung thu năm nay đối với họ có lẽ sẽ ấm hơn những mùa trung thu trước - ấm cả tình người.