facebook

Lễ kết nạp đảng viên mới - 28/10/2011

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI - 28/10/2011
 
 
Vào ngày 28 tháng 10 năm 2011, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn đã long trọng tổ chức “Lễ kết nạp Đảng viên mới” cho những quần chúng ưu tú sau quá trình thử thách và xác minh lý lịch.

img

img

 
 
 

Đến dự buổi lễ có Đồng chí Võ Hùng Tiến – Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn; Đồng chí Bùi Văn Khá – Phó Bí thư Chi bộ; Đồng chí Phùng Thị Quang Thái – Chi ủy viên cùng các Đảng viên chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn. Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng viên mới trong buổi lễ gồm:
 
1/ Anh Đỗ Tấn Sỹ - Phòng Quản lý dự án

img

img

 

2/ Chị Đinh Thị Thu Hiền - Phòng Kiểm toán 5

img

img

img

 
 


Tù thời điểm này các quần chúng nêu trên đã trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
 
Các đồng chí đã nhận được những bó hoa tươi thắm chúc mừng từ Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn.

img

 
Đồng chí Võ Hùng Tiến – Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn nêu ý kiến chỉ đạo và phân công công tác 2 Đảng viên mới vừa kết nạp.

img

 
Đồng chí Võ Hùng Tiến nêu rõ với bước ngoặc quan trọng này, các Đảng viên mới hãy: sống gắn bó hết mình với bạn bè, sống bao dung, rộng lượng, vị tha nhưng không vô cảm, bỏ qua những sai sót với mọi người xung quanh; thực hiện tốt lời tuyên thề của mình trước Đảng kỳ trong suốt cuộc đời. Điều quan trọng là mỗi Đảng viên mới phải khắc phục được những khuyết điểm của mình để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn.
 
Buổi lễ đã kết thúc trong không khí vui tươi của tất cả các Đảng viên trong Chi bộ. Như vậy, qua Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới này, tổng số Đảng viên Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn sẽ được nâng lên 39 đồng chí. Điều này thể hiện sự lớn mạnh không ngừng của Chi bộ Công ty và hy vọng sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian sắp tới.