facebook

Ngày hội “Từ trái tim đến trái tim” tại A&C

 

Hiến máu tình nguyện đã góp phần cứu sống vô số người đang cần máu để vượt qua bệnh tật hiểm nghèo và mang lại hạnh phúc cho hàng ngàn gia đình trên cả nước. “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” – tinh thần nhân văn luôn được thể hiện trong các chiến dịch hiến máu tình nguyện được tổ chức hàng năm của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C . Chương trình “Ngày hội hiến máu nhân đạo 2015” đã được BCH Công Đoàn và  Đoàn thanh niên Công ty phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ TP. HCM tổ chức thành công vào sáng ngày 22 tháng 10 năm 2015. Đây là một chương trình thường niên và đã trở thành một nét đẹp văn hóa “Sống vì cộng đồng” của toàn thể nhân viên Công ty.

 

Các thành viên của gia đình A&C đã có mặt từ sáng sớm để chuẩn bị cho việc làm ý nghĩa này. Ai cũng nô nức, phấn khởi khi được đóng góp một phần nhỏ bé của chính mình vào ngân hàng máu.

 

Anh Võ Hùng Tiến – Tổng Giám Đốc tiên phong  mở đầu ngày hội.

 

Chương trình được sự ủng hộ của đông đảo mọi người, từ các anh chị trong ban lãnh đạo Công ty, đến toàn thể các nhân viên và mọi người xung quanh.

 

Anh Lý Quốc Trung – Phó Tổng Giám Đốc tươi cười sau khi hiến máu

 

Kết thúc ngày hội, đã có 60 đơn vị máu được hiến tặng cho Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM để phục vụ cho các bệnh nhân cần máu. Chương trình sẽ được duy trì trong nhiều năm tiếp theo với quy mô ngày một lớn hơn để “Ngày hội hiến máu nhân đạo” không chỉ là ngày hội của nhân viên công ty A&C mà còn là ngày hội của các doanh nghiệp lân cận và của toàn thể cộng đồng.

 

Một số hình ảnh khác của ngày hội.