facebook

Công ty A&C tặng quà trung thu cho thiếu nhi

TRUNG THU TRĂNG RẰM 2012
 
 
Đến hẹn lại lên, Trung Thu năm nay Ban chấp hành công đoàn cùng với chi đoàn công ty A&C đã xuống chùa Bửu Liên, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng mở hội diễn văn nghệ “Đêm Phá Cỗ” và phát quà cho các em thiếu nhi.
 
 

img

 

img

img

 
Các em tận vùng sâu, vùng xa đã đến từ rất sớm để chơi trò chơi vận động cùng với các anh chị. Các em chơi rất sôi nổi và vui vẻ, em nào chơi cũng có quà bánh kẹo từ các anh chị tổ chức trò chơi.

img

img

img

 

 
Sau khi tham gia các trò chơi vận động, các bé thiếu nhi được thưởng thức tiết mục múa lân và bắt đầu hòa nhịp cùng chương trình “Đêm Phá Cỗ” do công ty A&C tổ chức.

img

 

img

 
Mở đầu chương trình là bài phát biểu của sư cô Thích Nữ Hạnh An và chị Nguyễn Thị Kim Hằng - Phó chủ tịch công đoàn công ty A&C, tiếp đến là các tiết mục hát vui Trung Thu: Chiếc đèn ông sao, Chú ếch con, Liên khúc thổi sáo, các anh chị múa hát nhiệt tình và mang đến cho các bé những tiết mục thật vui và thú vị.

img

img

img

 
Tiếp theo là phần đặc sắc nhất của chương trình “Đêm Phá Cỗ”, các em thiếu nhi được xem vở kịch hài hước “Chú Cuội và chị Hằng Nga thời hiện đại” do các anh chị công ty A&C trình diễn.

img

img

 
Phần cuối của chương trình “Đêm Phá Cỗ” là tiết mục phát quà cho các em thiếu nhi, các em bé rất vui khi trên tay cầm những phần quà từ các anh chị công ty A&C. Hơn 700 em thiếu nhi đã nhận được những phần quà hết sức ý nghĩa.

img

img

img

 
Trong tương lai Ban chấp hành công đoàn cùng chi đoàn công ty A&C sẽ tổ chức thật nhiều chương trình ý nghĩa như vậy cho các em thiếu nhi vùng sâu vùng xa, mang đến nụ cười và niềm hạnh phúc cho các em trẻ thơ còn gặp nhiều khó khăn và kém may mắn trong cuộc sống hiện tại này.