facebook

A&C tham gia bàn giao “Nhà Đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 12/12/2018, Công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C đã phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện bàn giao “Nhà Đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận.

 

Cùng chung tay thực hiện chủ trương của Đảng ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng trong việc xây dựng nhà ở cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, ngày 12/12/2018, Công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C đã phối hợp với Đại diện các đơn vị: Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận, Ban liên lạc truyền thống Bộ đội Biên phòng, Ban liên lạc truyền thống Bộ đội Biên phòng tại TP. Hồ Chí Minh, cùng lãnh đạo Đồn Biên phòng Liên Hương, tỉnh Bình Thuận và lãnh đạo Chi bộ địa phương thực hiện trao tặng “Nhà đồng đội” cho Trung úy Phù Duy Phi. Trung úy Phù Duy Phi hiện đang là nhân viên Vận động quần chúng, công tác tại Đồn Biên phòng Liên Hương, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nhà đồng đội sẽ giúp Anh ổn định nơi ăn chốn ở, an tâm công tác và góp phần giúp Anh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tổng chi phí xây dựng nhà đồng đội là 500 triệu, bao gồm tài trợ của Ban liên lạc truyền thống Bộ đội Biên phòng, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C, người thân, và hơn 100 công lao động của cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Liên Hương.

 

Đọc quyết định bàn giao “Nhà đồng đội” cho Trung úy Phù Duy Phi

 

Đến dự lễ trao nhà tình thương, về phía Công ty có sự hiện diện của ông Bùi Văn Khá – Phó Tổng Giám đốc cùng với đại diện BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty.

 

Ông Bùi Văn Khá – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C trao quà cho Trung úy Phù Duy Phi

 

Trong căn nhà mới được bàn giao, thay mặt gia đình, Trung Úy Phù Duy Phi vô cùng xúc động gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty đã hỗ trợ, góp sức với gia đình xây dựng được căn nhà rộng, đẹp, tinh tươm. Anh hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung úy Phù Duy Phi phát biểu cảm ơn

 

Chụp hình lưu niệm sau buổi bàn giao Nhà đồng đội

Hoạt động trao nhà tình thương lần này cũng khẳng định truyền thống đền ơn đáp nghĩa của Công ty A&C nhằm ghi nhận công lao và chia sẻ phần nào những khó khăn của các chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm canh giữ sự yên bình cho Tổ quốc nơi biên giới xa xôi./.