facebook

A&C Hà Nội - “Áo ấm cho em”

Chương trình từ thiện A&C Hà Nội - “Áo ấm cho em” - Hà Giang 2012
 
 
Với tinh thần tương thân tương ái, được sự đồng ý của Lãnh đạo Công ty A&C và Chi nhánh A&C Hà Nội, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh A&C Hà Nội đã phát động chương trình “Áo ấm cho em” quyên góp ủng hộ quần áo, sách truyện,… gửi tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Bằng tấm lòng của mình, các nhân viên của Chi nhánh A&C đã ủng hộ và quyên góp mua tặng 100 áo khoác mới, hơn 100 suất quà là quần áo cũ và một số sách vở, truyện thiếu nhi…
 
Ngày 8/12/2012, đoàn từ thiện của A&C với sự tham gia của ông Nguyễn Minh Trí - Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Hoàng Đức - Giám đốc Chi nhánh Hà Nội và một số Đoàn viên thanh niên Chi nhánh A&C Hà Nội đã có mặt và trao qùa cho các em học sinh tại các trường: Trường Tiểu học Lao và Chải, Trường THCS Lao và Chải và Trường Tiểu học Nà Tèn thuộc huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

img

img

img

img

Với một chút quà từ tấm lòng của các nhân viên A&C, hy vọng rằng các em bé vùng cao phía Bắc sẽ đỡ lạnh hơn trong mùa đông giá rét năm nay. Hẹn gặp lại Hà Giang, chúng tôi sẽ trở lại trong một ngày gần nhất.