facebook

Tranh chấp & giải quyết tranh chấp trong kinh doanh thương mại pháp luật về lao động và soạn thảo hợp đồng lao động

08:30 - 16:30, Thứ 6, ngày 02/02/2018

VP Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C  

02 Trường Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình

Kính gửi Quý vị đối tác,

Hiện nay, vấn đề tranh chấp trong kinh doanh thương mại xảy ra thường xuyên trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Hiểu rõ các vấn đề về tranh chấp và giải quyết tranh chấp trong hợp đồng kinh tế giúp Quý vị có được những kiến thức pháp luật nền tảng cũng như kinh nghiệm thực tế để xử lý và giảm thiểu rủi ro khi phát sinh tranh chấp trong hoạt động kinh doanh.

Khi giải quyết tranh chấp trong lao động, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn do chưa hiểu rõ quy định pháp luật lao động cũng như kinh nghiệm về thực tiễn xử lý liên quan đến trình tự, thủ tục… để đảm bảo việc xử lý phù hợp với quy định, tránh các tranh chấp xảy ra làm thiệt hại và ảnh hưởng đến uy tín của Doanh nghiệp.

Ngoài ra, các quy định về mức đóng bảo hiểm xã hội và chính sách thuế thu nhập cá nhân đã có nhiều thay đổi đáng kể từ ngày 1/1/2018. Điều này có tác động lớn đến chính sách nội bộ về lương, thưởng cho người lao động cũng như việc soạn thảo hợp đồng lao động để đảm bảo tuân thủ và phù hợp với các quy định về bảo hiểm bắt buộc cũng như pháp luật lao động. 

Khóa học “TRANH CHẤP & GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP TRONG KINH DOANH THƯƠNG MẠI”  và “PHÁP LUẬT VỀ LAO ĐỘNG VÀ SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG NĂM 2018” do A&C  tổ chức là chìa khóa giúp Quý vị giải bài toán về tranh chấp trong kinh doanh thương mại cũng như được tư vấn về cách thức soạn thảo hợp đồng lao động thông qua các tình huống thực tế và các thảo luận về các vướng mắc mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải. 

Diễn giả: TS. Lê Văn Hưng - Nhà giáo ưu tú – Giảng viên chính Khoa Luật ĐH Kinh tế TP. HCM

                Ông Nguyễn Ngọc Thành – Phó Tổng Giám đốc phụ trách tư vấn và đào tạo - Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C

Để đăng ký tham dự, Quý vị liên hệ với Phương Thảo theo thông tin trong file đính kèm, tại đây.

Tải ấn phẩm