facebook

Công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C được trao Bằng và giấy Chứng nhận Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014.

Công ty A&C được trao Bằng và giấy Chứng nhận "Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014”. 

Ngày 12/7/2014 tại Hà Nội, Công ty TNHH Kiểm Toán Và Tư Vấn A&C đã được trao Chứng nhận "Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014”.   

 

Đây là Chương trình do Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam thực hiện trên cơ sở khảo sát, điều tra thị trường lấy ý kiến người tiêu dùng.

 

 

 

 

Các doanh nghiệp nhận cúp và giấy chứng nhận   

 

Các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các tiêu chí cơ bản: Chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, rõ nguồn gốc xuất sứ, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng trên cả nước và nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng ViệtNam”, góp phần duy trì kinh tế, ổn định xã hội.

 

Với mạng lưới rộng khắp cả nước và chất lượng dịch vụ ngày càng phát triển, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã được bình chọn và công nhận Top 100 "Dịch vụ Hoàn hảo do Người tiêu dùng bình chọn” năm 2014 là niềm tự hào của toàn thể Đội ngũ, là sự khẳng định về dịch vụ tốt và uy tín tốt trong thị trường dịch vụ kế toán, kiểm toán và tư vấn tài chính.

 

 

Ông Phạm Quang Huy, đại diện Công ty A&C nhận cúp và giấy chứng nhận

  

****************************************