facebook

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C trao nhà tình thương tại Long An

 

 

Chung tay góp sức xây nhà Tình thương cho người nghèo là chương trình giàu tính nhân văn được Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C thực hiện từ nhiều năm nay. Những ngôi nhà mơ ước hình thành từ những sẻ chia ấm áp nghĩa tình ấy đã mang lại niềm vui an cư cho những hộ nghèo.

 

Ngày 28/12 2015 Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C phối hợp cùng Ủy ban nhân dân thị trấn Đông Thành, Huyện Đức Huệ, Tỉnh Long An tổ chức trao nhà tình thương cho ông Lê Văn Độ. Trong ngôi nhà còn nồng mùi vôi mới, ông Độ mừng mừng tủi tủi. Gần hết cuộc đời, người đàn ông quanh năm vất vã này mới có được niềm vui an cư như bao người.

 

Ông Bùi Văn Khá trao quyết định và quà cho gia đình

 

 

Căn nhà của Lê Văn Độ có diện tích 48 m2, với tổng giá trị là 59.000.000 đồng, trong đó Công ty A&C tài trợ 40.000.000 đồng và  người thân của ông Độ đóng góp thêm 19.000.000 đồng.

 

Dù cuộc sống hàng ngày còn nhiều khó khăn, nhưng niềm vui đón Tết Nguyên đán năm nay của gia đình ông Độ sẽ trọn vẹn hơn trong căn nhà mới ấm áp nghĩa tình. Có thể giá trị vật chất của những ngôi nhà không lớn, nhưng với ông Độ thì mái ấm này vô cùng quý giá. Đó là động lực để ông vượt qua khó khăn, từng bước thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.